Tại sao chọn Nhật Huy Khang?

Nhật Huy Khang có môi trường làm việc đặc thù theo phong cách Nhật Bản sẽ giúp bạn rèn luyện đức tính kỷ luật, cẩn thận, chu đáo, nhiệt huyết và kỹ năng truyền cảm hứng. Với văn hóa thân thiện cởi mở, năng động sáng tạo sẽ giúp bạn trải nghiệm và khẳng định bản thân, trưởng thành trong tư duy.Bạn sẽ có cơ hội thường xuyên được tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng là người Nhật, giúp nâng cao năng lực tiếng Nhật và trao dồi kiến thức về văn hóa Nhật Bản.

Dù bạn là ai, bạn đến từ mọi miền đất nước nhưng tâm trí bạn từng suy nghĩ và trăn trở như chúng tôi thì bạn là người chúng tôi cần và NHẬT HUY KHANG đích thực là nơi bạn muốn đến.

Hãy tìm môi trường để làm công việc mình yêu thích!
Hãy đến với chúng tôi bằng sự nỗ lực và được cháy hết mình. Chúng tôi có môi trường tốt giúp bạn thực hiện ước mơ đó. Hãy cùng chúng tôi xây dựng môi trường làm việc thân thiện, nhân bản, chuyên nghiệp và là nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa Việt Nhật.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.