Sáng ngày 22/01/2021, tại Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi " BattleBot - Lần 3 - năm 2020, do Khoa Cơ Khí - Bộ môn cơ điện tử phối hợp với đoàn Thanh niên tổ chức.

Tham dự lễ phát động gồm:

- Đại diện nhà trường, ban tổ chức cuộc thi, Đoàn Thanh niên.

- Đại diện các công ty: Nhà tài trợ chính, công ty TNHH Nhật Huy Khang, công ty Nhựa Duy Tân, công ty TNHH CKAD, công ty Pacific, công ty CKAD, công ty SaigonMagic, công ty Cơ Điện Đồng Quang.

Đây cũng là năm thứ 3 Công ty TNHH Nhật Huy Khang tự hào là nhà tài trợ trong suốt 3 năm liền cho cuộc thi nhằm nâng bước nhân tài trẻ Việt Nam.

Năm nay đã là mùa thứ 3 của cuộc thi BattleBot Cao Thắng, một sân chơi khoa học, sáng tạo kỹ thuật không thể thiếu của sinh viên kỹ thuật đến từ nhiều ngành nghề như cơ điện tử, cơ khí, hàn, tự động hóa, ô tô ,… Cuộc thi thu hút sự theo dõi và cổ vũ của hàng trăm các bạn SV tại trường và hàng ngàn lượt xem trên facebook. 

Sau hơn 2 giờ thi đấu căng thẳng, chức vô địch đã thuộc về đội The King Welder đến từ các thành viên các lớp CĐN SCCK 18, CĐ CĐT19B, CĐ CK20C và CĐN Ô TÔ 18B.

 Cuộc thi BattleBot năm nay được ban tổ chức dành cho những sinh viên đam mê nghiên cứu học thuật. Đây là sân chơi sáng tạo giúp sinh viên phát huy khả năng tư duy giải quyết vấn đề thông qua hoạt động nhóm, tìm kiếm giải pháp tối ưu để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi. Các em có thêm trải nghiệm thực tế trong cuộc thi và đúc kết nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thiết thực giúp trang bị hành trang trong việc làm sau này.

Tất cả các đội dự thi vòng chung kết, Giáo viên và Nhà tài trợ cuộc thi chụp hình lưu niệm

     Cuộc thi đã kết thúc nhưng sẽ còn lưu lại mãi những hình ảnh đẹp và ấn tượng, những kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời sinh viên của các bạn tham gia. Chúng ta tiếp tục chờ đợi sự hấp dẫn, sôi động, kịch tính,… của cuộc thi BattleBot Cao Thắng năm 2021.

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.