CUỐI TUẦN QUẨY TUNG NÓC VỚI LỄ HỘI VIỆT NAM Ở KANAGAWA 

Lễ hội Việt Nam lần thứ năm tại Kanagawa sẽ diễn ra vào ngày 7-8 tháng 9. Sự kiện giới thiệu các nét đẹp của Việt Nam, như ẩm thực, văn hóa và các sản phẩm đặc trưng. Đó là một cơ hội tuyệt vời để đắm mình vào đất nước Việt Nam thu nhỏ tại Nhật Bản.

Sự kiện này mang đến nhiều chương trình mà du khách và các TTS có thể tham gia, tương tác với những nhau và tìm hiểu các khía cạnh mới của Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Noo Phước Thịnh và và Đại sứ, Yuka Ueno, người đã tham gia vào năm ngoái, điều này hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu với những màn biểu diễn đặc sắc nhất!

Một trong những nét đặc sắc chính của lễ hội là Hội chợ mì Nhật Bản-Việt Nam 🍜, tại đó các bạn có thể nếm thử nhiều loại mì của Nhật cũng như món phở nổi tiếng của quê hương.

Ngoài ra bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ngon khác của nước ta tại các gian hàng, trải nghiệm những hoạt động giao lưu văn hóa như biểu diễn nhạc cụ truyền thống Việt Nam, múa rối nước; tham gia đá cầu, nhảy sạp; mặc thử áo dài, yukata và xem biểu diễn múa Yosakoi v.v. 🎤🎧🎼🎷🎺🎸

 Thời gian: 7-8 tháng 9, 10:00 - 18:00

📍 Địa điểm: Toà nhà Chính quyền tỉnh Kanagawa, đường Nihon Odori

🚶‍♀️🚶‍♂️Di chuyển: đi bộ 1 phút từ ga Nihon Odori, tuyến Minato Mirai

Tháng 9 được xem là tháng của Việt Nam, và các chương trình mang chủ đề đất nước Việt Nam được tổ chức ở rất nhiều nơi trên khắp Kanagawa.
-------------------------
☀️ Lễ hội KANAGAWA tại HÀ NỘI 2019

Lễ hội dự kiến ​​sẽ được tổ chức một lần nữa trong năm 2019.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Đại sứ Yuka Ueno cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Tại đây sẽ diễn ra màn trình diễn đặc biệt được trình bày bởi Fuma Ninja từ Odawara. và sẽ có khu vực phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh xinh đẹp của tỉnh Kanagawa đến với người dân Việt Nam.

 Thời gian dự kiến: 16/11 và 17/11

📍 Địa điểm: Công viên Lý Thái Tổ tại thành phố Hà Nội
-------------------------
Còn chờ gì mà không nhanh chóng lên lịch vui chơi nào các bạn TTS của #NHHK ơi <3, đây là cơ hội để các bạn có thể vui chơi, gặp gỡ các bạn TTS khác, giao lưu và thể hiện nét đẹp của Việt Nam đến các người bạn Nhật Bản của mình nữa đó.

Bạn nào có tham gia hãy giơ tay cho admin biết nhé <3

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.