Vào ngày 15/5 vừa qua, chuyến bay đưa 13 TTS từ Nhật Bản về nước do công ty Nhật Huy Khang phối hợp tổ chức đã hạ cánh an toàn tại sân bay Đà Nẵng và hiện tại các bạn TTS đang thực hiện công tác cách ly theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19 từ Chính phủ.

Đây là chuyến bay nhằm đưa các bạn TTS đã hết hợp đồng được về nước theo nguyện vọng. Số lượng TTS đăng ký do công ty NHHK ghi nhận rất ít, hầu hết các bạn đều có nguyện vọng gia hạn hợp đồng và tiếp tục làm việc, các bạn này đã được công ty Nhật Huy Khang hỗ trợ, hướng dẫn để có thể an tâm hơn và tiếp tục làm việc nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn công tác phòng dịch.

 “Mình có sức khoẻ và nhiều thời gian, những chuyến đi thì luôn có sẵn. Sắp xếp việc gia đình ổn định, hết dịch chắc chắn mình sẽ đăng ký gia hạn và quay lại Nhật trong thời gian gần nhất. Các bạn ở Nhật được gia hạn hợp đồng cứ yên tâm, giữ an toàn và làm tốt công việc nhé” - TTS nhắn nhủ. 

Với định hướng “Đồng Hành”, công ty Nhật Huy Khang sẽ luôn là điểm tựa, hỗ trợ TTS trên mỗi chặn đường phát triển tương lai, chuyến bay về nước chỉ là bước đệm để các bạn TTS có thêm niềm tin, động lực khi ở bên gia đình, đó chỉ là chặn dừng chân để hồi phục bước tiến, và sau đó chúng ta sẽ quay trở lại để chinh phục những ước mơ lớn lao hơn.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.