Chúc mừng các bạn đậu phỏng vấn 12/2020.

Gần đây, một vài bạn hỏi Ad làm thế nào để suy nghĩ tích cực và có thêm nhiều cơ hội đậu phỏng vấn. Ad đã sưu tầm và sẽ gợi ý ngay đây ❤

1️⃣. LUÔN LUÔN LẠC QUAN TRONG CUỘC SỐNG

Khi mình gặp phải chuyện không vui, “rớt” phỏng vấn nhiều lần, mình rơi vào bế tắc nhưng các bạn biết đấy, cuối cùng thì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Phải luôn luôn nhắc nhở bản thân” Mình phải lạc quan lên”

2️⃣. TẬN HƯỞNG NHỮNG KHOẢNH KHẮC TỐT ĐẸP

Ad tin rằng mỗi ngày trôi qua đều mang đến những điều tốt đẹp, hãy nghĩ về chúng trước khi ngủ, và hãy hài lòng về những gì mình đã trải qua.

3️⃣. DÀNH THỜI GIAN LÀM ĐIỀU MÌNH YÊU THÍCH

Mình có thể đọc sách, học tiếng Nhật, nấu ăn, chơi thể thao, xem phim hay nói chuyện với bạn bè, làm gì cũng được miễn là cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

4️⃣. BÀY TỎ LÒNG BIẾT ƠN

Khi chúng ta biết ơn cuộc sống và những người xung quanh thì chúng ta sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Biết cảm ơn hay xin lỗi, xây dựng các mối quan hệ tốt hơn đồng thời tạo nền tảng cho niềm tin vào con người và cuộc sống.

5️⃣. CHẤP NHẬN NHỮNG SUY NGHĨ TIÊU CỰC

Đôi khi để trở nên tích cực hơn, chúng ta phải thừa nhận và đối mặt với những trải nghiệm tiêu cực trong cuộc sống. Thẳng thắn đối mặt chính là một loại mạnh mẽ và sống tích cực hơn.

6️⃣. HỌC CÁCH MỈM CƯỜI

“ Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nụ cười sẽ tạo ra hạnh phúc cho chính mình.

[Sưu tầm]

Ad nghĩ rằng, một người tích cực không nhất thiết phải là một người tài giỏi. Người có tư duy tích cực sẽ giúp mình thay đổi cách nhìn về thế giới xung quanh, cải thiện những mối quan hệ và mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. 🥰

Còn bây giờ chúng ta hãy thử bắt đầu bằng một nụ cười xem sao, cơ hội đậu phỏng vấn sẽ đến, đúng không nhỉ? 💪💪👏

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.