Với định hướng đồng hành, khởi tạo tương lai cho người trẻ Việt Nam trên con đường phát triển, Công ty TNHH Nhật Huy Khang tự hào là nhà tài trợ chính 5 năm liên tiếp chương trình Mini Car Racing_ươm mầm nhân tài Việt

Ngày 1-8, tại Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Mini Car Racing lần 5-2020. Cuộc thi năm nay thu hút gần 350 sinh viên thuộc 70 đội đến từ nhiều trường CĐ-ĐH trên địa bàn TP, tranh tài ở vòng sơ loại, vòng loại để lựa chọn 27 đội vào vòng chung kết. Ở vòng chung kết, các đội thi bắt buột phải có giải pháp kỹ thuật công nghệ sáng tạo, sản phẩm phải độc đáo về tính năng, thẩm mỹ, kinh tế…

 

Kết quả chung cuộc, giải nhất và nhì lần lượt thuộc về đội Fastand Furious 07; đội Redbull CĐT - 34 (đều đến từ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng). Ngoài ra, Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng cũng được Ban tổ chức trao giải sáng tạo và giải truyền thông cho hai đội CTM Fast - 31 và Army CKC - 03.

Ngoài ra, năm nay cuộc thi cũng đem lại những ký ức đáng nhớ cho cả BTC lần thí sinh, do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng điều đó cũng không làm giảm đi sức nóng và nhiệt huyết của các đội tham dự. Các bạn đã mang đến những trận đua cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng cho người xem.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại cuộc thi nhé!

 

 

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.