Thành công là con đường của bản đồ tư duy 

“Nếu không có bản đồ tư duy, thì bạn chỉ là một cung đường trong bản đồ của người khác mà thôi”. Đó là thông điệp đầy quyết tâm, và ấn tượng mà trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Huy Khang cùng Tiến sĩ Sử Ngọc Hoành đã mang đến trong sự phấn khích tràn đầy tự tin cho hơn 600 sinh viên của 2 trường diễn ra trong 2 cuộc hội thảo: Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ngày 17 tháng 4) và Cao đẳng Công thương (ngày 23 tháng 4); với chủ đề: “Con đường làm việc tại Nhật Bản” 

Chia sẻ thẳng thắn trong 2 cuộc hội thảo với 2 trường, cùng với các bạn sinh viên, các thành viên là Trưởng khoa, đại diện, giảng viên của trường; TS. Sử Ngọc Hoành - người đã từng học tập, hiện đang công tác, nghiên cứu, giảng dạy ở nước ngoài lẫn Việt Nam - ông nói: “tôi rất ngạc nhiên trong bối cảnh toàn cục có nhiều diễn biến phức tạp, nhưng rất khó đến quá khó để có doanh nghiệp như Công ty Nhật Huy Khang vẫn bền bỉ nhiều năm đồng hành cùng tuổi trẻ sinh viên trên con đường hướng nghiệp; cũng như sự nỗ lực của các trường ĐH, Cao đẳng trong nước luôn đồng hành, hợp tác cùng Công ty Nhật Huy Khang nhằm mang nhiều cơ hội tiếp cận: tri thức mới, trải nghiệm mới, hướng đi mới, thành công mới, cho các thế hệ trên con đường kiến tạo những giá trị khác biệt sau khi tốt nghiệp” 

Gen Z, thế hệ vượt mọi khoảng cách? Tại sao không?

Khái niệm Gen Z, là thế hệ được sinh ra tính trung bình từ năm 2000 tại Việt Nam; thế hệ ra đời, và trưởng thành, thụ hưởng khi công nghệ thông tin đã phát triển vượt bậc gần như hoàn hảo - là kiến thức mà TS. Sử Ngọc Hoành mang đến khiến các bạn sinh viên đều hoàn toàn bỡ ngỡ. Nhờ đó, các bạn đã nhận thức được rằng sự không biên giới không chỉ đến từ học hành, sách vở; mà ngay cả việc làm cũng cần tái định vị rằng: Nhật Bản, một trong những siêu cường của thế giới không phải là miền đất hứa cho các lao động, tri thức trẻ Việt Nam; mà đó thật sự là “giai điệu” để viết lại ước mơ thành “tình khúc” có thật, và hoàn toàn rất thật! 

NHẬT HUY KHANG, “bà đỡ” mát tay cho ước mơ thành công tại Nhật Bản!

 Hơn 5.000 thực tập sinh Việt Nam đã hội nhập thành công với hơn 500 doanh nghiệp Nhật Bản, cùng danh mục hơn 250 công việc trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau: là niềm tin, uy tín chắc nịch, mà Công ty Nhật Huy Khang đã khẳng định sự tận tụy “Tâm - Tầm - Trí” của mình trong suốt quá trình hoạt động những năm qua. Đó cũng là cốt lõi xuyên suốt mà Công ty Nhật Huy Khang đã và đang theo đuổi hàng giờ, hàng ngày, góp phần nâng cao vị thế nguồn nhân lực nước nhà trên thị trường tuyển dụng Nhật Bản - một thị trường đầy khắc khe, chuyên nghiệp, chất lượng cao, nhưng sẽ mang lại rất nhiều giá trị thương hiệu cá nhân để mở lối thành công cho các bạn trẻ Việt Nam. 

 “Con người Nhật Bản luôn cúi đầu rất thấp trong giao tiếp, nhưng khi ngẩng đầu thì họ là cường quốc” - đó là minh chứng mà TS. Sử Ngọc Hoành đã khẳng định Nhật Bản không chỉ là siêu cường về chất lượng con người trong lao động, mà còn là phẩm chất con người trong sự khiêm tốn, nỗ lực không biết mệt mỏi. Vì thế, Nhật Bản không chỉ là thị trường lao động hấp dẫn; mà còn là môi trường rèn luyện quý giá cho những thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường lập thân, kiến quốc. 

Chia tay nhau trong nhiều sự vấn vương… 

Thật sự là thế. Bởi vì, trong hàng loạt các câu hỏi đầy quan tâm, hào hứng về việc làm, du học, định cư tại Nhật Bản của các bạn sinh viên; cùng sự trả lời rất cặn kẽ, nhiệt tình, chi tiết của Công ty Nhật Huy Khang; đã vẽ nên một phối cảnh cực kỳ chân thật rằng: Công ty Nhật Huy Khang, luôn thấu hiểu, luôn đồng hành, và tiếp sức không ngừng nghỉ cho chất lượng lao động, tri thức Việt Nam bay cao, vươn xa, chinh phục trên mọi nẻo đường dẫn đến sự thành công của giới trẻ, sinh viên Việt Nam trên xứ sở đặc trưng lừng danh thế giới: hoa anh đào & kimono. 

Lời cảm tạ chân thành! 

Một lần nữa, Công ty Nhật Huy Khang trân trọng cảm ơn các bạn sinh viên, Quý Thầy/ Cô, cùng Tiến sĩ Sử Ngọc Hoành. Sự có mặt, quan tâm, chia sẻ, trao đổi chân thành của mọi thành viên trong 2 cuộc hội thảo của 2 trường: là nguồn động lực trân quý, để Công ty Nhật Huy Khang miệt mài trên hành trình không dừng bước trong sứ mệnh nâng cánh ước mơ thành công cho các thế hệ trẻ Việt Nam trở thành hiện thực trên đất nước siêu cường Nhật Bản. 

Công ty Nhật Huy Khang, sẽ hẹn gặp lại các bạn trẻ, sinh viên các trường ĐH, Cao đẳng trên toàn quốc trong những cuộc hội thảo đầy bổ ích, sôi động sắp đến. Các bạn luôn cập nhật, và đón xem, tham dự nhé!

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.