Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do VIRUS CORONA gây ra, công ty TNHH Nhật Huy Khang và trường ngoại ngữ Nhật Mỹ thông báo đến toàn thể các bạn TTS:

- Quyết định tạm thời cho TTS nghỉ học. Theo đó, tất cả TTS sẽ được nghỉ từ ngày thứ hai, 3/2/2020 đến hết ngày Chủ nhật, 9/2/2020.
- Thứ hai, 10/2/2020 TTS đi học trở lại.

Quyết định này đã được công ty và nhà trường cân nhắc kỹ nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn đối đa của các bạn TTS. Nhà trường dự kiến sẽ hoạt động lại vào thứ hai, ngày 10/2/2020.

Những bài học trong tuần nghỉ sẽ được phía công ty và nhà trường thảo luận để tìm ra cách tốt nhất, bổ sung thời gian giảng dạy và thời lượng môn học cho các bạn TTS. Ngoài ra từ phía các bạn TTS cũng nên tự học tại nhà tránh để việc tạm nghỉ ảnh hưởng đến việc học.

Trong thời gian nghỉ học, các bạn TTS hãy hạn chế đi lại, cập nhật thường xuyên thông báo từ phía nhà trường và phía công ty và có những biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Lưu ý:
Trụ sở công ty Nhật Huy Khang vẫn hoạt động bình thường, các bạn TTS được hẹn phỏng vấn vẫn sẽ được diễn ra theo lịch trước đó, các bạn TTS vui lòng cập nhật thông tin từ phía các chị phụ trách và công ty!

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.