Là 4 giá trị cốt lõi mà workshop “Nghệ thuật bảo vệ đồ án tốt nghiệp” diễn ra vào ngày 22 tháng 7 năm 2019, do Công ty TNHH Nhật Huy Khang phối hợp với trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM, đã tổ chức thành công ngoài dự kiến cho hơn 300 sinh viên năm cuối khối ngành kỹ thuật của trường - những kỹ sư tương lai cho đất nước.

Dẫn nhập về phối cảnh thị trường việc làm do Công ty TNHH Nhật Huy Khang trình bày, đã mở rộng tầm nhìn cho các bạn trẻ thấy được sự sinh động, cũng như cơ hội tiếp tục học hỏi về chuyên môn, trau dồi ngoại ngữ, nâng cao tay nghề, cùng những thách thức, trải nghiệm nhằm đổi mới, hoàn thiện hơn cho chính bản thân mình ở cường quốc Nhật Bản; đã được các kỹ sư trẻ hết sức quan tâm.

Tiếp nối chương trình bằng sự dẫn dắt của Thầy Sử Ngọc Hoành; một giảng viên giàu kinh nghiệm đã từng học tập, giảng dạy, làm việc tại nước ngoài là một chuyên đề hết sức mới lạ, nội dung hấp dẫn, mà các bạn sinh viên khối kỹ ngành thuật lần đầu tiên được biết đến.

Những hình ảnh chăm chú lắng nghe, những “pha” trao đổi ý kiến đầy đăm chiêu nhưng không kém phần dí dỏm, đã cuốn hút cả giảng đường đi sâu tìm hiểu hơn về những kỹ năng mềm mại trong học thuật và quá trình đi làm giữa thời buổi hội nhập.

Bên cạnh đó, Thầy Sử Ngọc Hoành cũng nhấn mạnh những lợi thế cạnh tranh khi làm việc tại Nhật Bản, một quốc gia mang đậm những giá trị khác biệt về đất nước, con người cùng những thành tựu khoa học, công nghệ mà cả thế giới phải kính nể, thì hành trang mang theo với những kỹ sư trẻ trên con đường lập thân kiến quốc phải cần những gì; đã được Thầy chia sẻ hết sức chân tình, và cặn kẽ.

“Người không có sự chuẩn bị là đã chuẩn bị cho sự thất bại”; có thể nói đây là một “keywords” rất đắt giá mà Thầy Sử Ngọc Hoành đã làm bừng tỉnh các bạn trẻ khi nhận diện được bản thân, tiềm năng của chính mình trong sự tự chiêm nghiệm tính đối xứng giữa học tập và môi trường làm việc ở các quốc gia tiên tiến, hiện đại như Nhật Bản.

Những tấm ảnh lưu luyến, trao đổi bên thềm workshop giữa Thầy Sử Ngọc Hoành cùng các kỹ sư trẻ tương lai, lại một lần nữa là minh chứng: Công ty TNHH Nhật Huy Khang luôn đồng hành và kiến tạo nhiều giá trị hữu ích cho người lao động Việt Nam thành công hơn trong cuộc sống bằng tri thức, bằng sự trải nghiệm quý giá ở những thị trường luôn đón chào nguồn nhân lực chất lượng cao.

Công ty TNHH Nhật Huy Khang trân trọng cảm ơn trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM, các bạn sinh viên, và Thầy Sử Ngọc Hoành đã làm nên một workshop cực kỳ thành công, đầy hứng khởi trong những nụ cười rạng rỡ, những tràng vỗ tay không ngớt.

Công ty TNHH Nhật Huy Khang xin hẹn gặp các bạn trẻ ở một dịp khác, và chúng ta lại tiếp tục hành trình viết nên những ước mơ, những hành trình không dừng bước cho một thời tuổi trẻ.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.