2009 - 2010: Khởi đầu

Ngày 07 tháng 10 năm 2009: Công ty TNHH Nhật Huy Khang thành lập trụ sở đầu tiên tại địa chỉ 781/A39 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Lý do thành lập

Năm 2009, khi nền kinh tế thế giới đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ khủng hoảng tài chính toàn cầu, Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Bối cảnh này đã tạo ra những thách thức lớn đối với thị trường lao động, khi hàng ngàn người lao động gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm ổn định và thu nhập đủ để nuôi sống gia đình.

Trái lại, nhu cầu về lao động trên thế giới lúc đó vẫn không ngừng tăng cao, đặc biệt là tại các thị trường phát triển như Nhật Bản. Do đó, Việt Nam với dân số trẻ năng động và trình độ của người lao động ngày càng được cải thiện, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp quốc tế tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng.

Vì vậy, Công ty TNHH Nhật Huy Khang đã ra đời với sứ mệnh quan trọng: tạo ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tại Việt Nam và đáp ứng nhu cầu lao động của thị trường Quốc tế. Với trụ sở đầu tiên đặt tại số 781/A39 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Mục tiêu và tầm nhìn ban đầu

Công ty Nhật Huy Khang đã đặt ra mục tiêu là xây dựng cơ sở vững chắc và phát triển danh tiếng trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, bao gồm việc đảm bảo hoạt động kinh doanh được tổ chức và điều hành một cách hiệu quả, cùng với việc xây dựng mối quan hệ tin cậy với các nghiệp đoàn và đối tác. Chúng tôi hướng đến đem lại dịch vụ xuất khẩu lao động tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các bạn trẻ mong muốn làm việc tại nước ngoài và nâng cao vị thế của mình trên thị trường giới thiệu việc làm tại Việt Nam.

Nhật Huy Khang không ngừng hướng tới tầm nhìn lớn lao và đầy tham vọng, trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành phái cử người lao động và mang lại những chương trình phái cử lao động tốt nhất cho các bạn trẻ Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi ứng viên đều nhận được sự tư vấn và hỗ trợ toàn diện đến từ đội ngũ nhân viên tại Nhật Huy Khang.

Những bước đầu trong quá trình hoạt động

Khởi đầu với cơ sở hạ tầng 

Những bước đầu tiên là quan trọng nhất để xây dựng nên một cơ sở vững chắc cho sự phát triển của công ty. 

+ Công ty Nhật Huy Khang bắt đầu thuê văn phòng và cơ sở làm việc ban đầu tại địa chỉ 781/A39 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, 

+ Đặt trụ sở văn phòng Nhật Bản tại Taiko, Nagoya- Shi, Nakamura - Ku, Aichi - Ken

Cơ sở hạ tầng ban đầu tốt giúp công ty cung cấp dịch hiệu quả đến khách hàng. Từ việc có văn phòng đại diện chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ, đến hạ tầng kỹ thuật ổn định, tất cả đều góp phần vào việc cung cấp dịch vụ tốt nhất đến các khách hàng và đối tác.

Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên đầu tiên

Với mục tiêu phát triển, Nhật Huy Khang đã không ngừng tìm kiếm và tuyển dụng những ứng viên tài năng và nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Qua quá trình tuyển dụng kỹ lưỡng, chúng tôi đã thành lập đội ngũ nhân viên đầu tiên, được đào tạo chuyên sâu và sẵn sàng hết mình hỗ trợ các bạn trẻ có mong muốn đi làm việc tại nước ngoài.

Thiết lập mối quan hệ với các đối tác

Mối quan hệ với các đối tác là yếu tố then chốt trong quá trình hoạt động của chúng tôi, khi đưa người Việt Nam sang làm việc tại các quốc gia khác nhau trên thế giới. Vì vậy, chúng tôi chú trọng vào việc thiết lập mối quan hệ đối tác đáng tin cậy và hiệu quả tại cả Việt Nam và Quốc Tế. 

Qua quá trình lựa chọn kỹ lưỡng và đánh giá chất lượng, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi đối tác của chúng tôi đều là những đối tác uy tín và mang lại giá trị cho các bạn trẻ làm việc tại nước ngoài. 

 
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.