2011 - 2013: Sự phát triển ban đầu

Trong giai đoạn 2011-2013, Nhật Huy Khang đã trải qua một chặng đường đầy hứa hẹn và phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi đã thực hiện mở rộng các ngành nghề nhằm phái cử các bạn trẻ sang các nước khác nhau để làm việc.

Mở rộng đa dạng các ngành nghề 

Chúng tôi mở rộng cung cấp đa dạng cơ hội việc làm tại các ngành nghề khác nhau, để người lao động có nhiều lựa chọn cho những ngành nghề phù hợp khi đi xuất khẩu lao động như; sản xuất linh kiện ô tô, đúc nhựa, gia công cơ khí, đóng gói, thực phẩm, may mặc, bảo trì máy, lắp ráp điện tử, xây dựng, chế biến, nông nghiệp, ngư nghiệp,...

Chương trình đào tạo và hỗ trợ

Ngoài việc cung cấp đa dạng ngành nghề, Nhật Huy Khang cũng tập trung vào phát triển các chương trình đào tạo và hỗ trợ nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nguồn lao động trước khi đặt chân sang một đất nước mới, từ khóa học ngôn ngữ đến các khóa đào tạo tay nghề. Chúng tôi luôn đảm bảo những phái cử thực tập sinh của chúng tôi có đủ kỹ năng và kiến thức để thích nghi và thành công trong môi trường làm việc.

Đạt được những dấu mốc quan trọng trong hoạt động

+ Năm 2011: Nhật Huy Khang tự hào phái cử nhóm thực tập sinh đầu tiên sang Nhật bản làm việc. 

+ Năm 2012: Nhật Huy Khang trở thành công ty đầu tiên của Việt Nam ký hợp đồng phái cử các công nhân ngành thủy sản sang làm việc tại nhà máy chế biến tôm hùm tại Canada.

Xây dựng và củng cố văn hóa công ty

Trong quá trình hoạt động, việc xây dựng và củng cố văn hóa tổ chức công ty, không chỉ là chìa khóa quan trọng để tạo ra một môi trường làm việc tích cực mà còn là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững và đạt được những mục tiêu phát triển mạnh mẽ.

Xác định và thúc đẩy giá trị cốt lõi của công ty

Nhật Huy Khang đã đặt tâm huyết vào việc xác định và thúc đẩy các giá trị cốt lõi của công ty. Từ sự minh bạch trong việc phái cử người lao động sang nước ngoài làm việc, đến quá trình đem lại những giá trị về sự an tâm và hài lòng. Những giá trị này không chỉ là nền tảng cho mọi quyết định và hành động mà còn là nguồn động viên để đội ngũ nhân viên Nhật Huy Khang hướng tới mục tiêu chung.

Phát triển một môi trường làm việc tích cực

Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho mỗi nhân viên cảm thấy được ủng hộ và động viên trong môi trường làm việc tại Nhật Huy Khang. Bằng cách này, mỗi cá nhân tại công ty luôn cố gắng hết mình trong mọi nhiệm vụ và công việc, tự hào mang đến lợi ích và dịch vụ tốt nhất cho các bạn trẻ có mong muốn khám phá cơ hội làm việc tại nước ngoài. Sự tôn trọng và động viên không chỉ là những từ ngữ, mà còn là một phần của văn hóa tổ chức tại Nhật Huy Khang.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và khách hàng

Công ty Nhật Huy Khang hiểu rằng sự hợp tác chặt chẽ với các nghiệp đoàn và những đối tác, công ty, xí nghiệp quốc tế có nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực từ thị trường Việt Nam là yếu tố cốt lõi giúp chúng tôi phát triển và cung cấp đa dạng các ngành nghề cho người xuất khẩu lao động. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc cải thiện đào tạo tay nghề và ngôn ngữ, nhằm nâng cao trình độ của các bạn thực tập sinh sẽ được phái cử sang nước ngoài làm việc, tạo nên nguồn cung lao động chất lượng đối với các đối tác nhằm duy trì mối quan hệ bền chặt.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.