2017 - 2019 - Phát triển bền vững

Sau một thập kỷ hoạt động, Nhật Huy Khang đã đạt được sự công nhận và uy tín trong ngành, chúng tôi tự hào về những thành tựu và uy tín mà chúng tôi đã xây dựng trong ngành xuất khẩu lao động. Hoàn thành sứ mệnh tạo ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ Việt Nam đồng thời đáp ứng nhu cầu cung ứng lao động trên thị trường quốc tế. 

Đạt được sự công nhận và uy tín trong ngành

+ 08/2017: Nhật Huy Khang tiếp tục được hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) chứng nhận doanh nghiệp xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực cung ứng nhân lực đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản.

+ 12/2017: Công ty Nhật Huy Khang đạt cột mốc đưa 4500 Thực Tập Sinh sang làm việc trong các nhà máy xí nghiệp tại khắp các tỉnh của Nhật Bản.

+ 08/2018: Nhật Huy Khang trở thành 1 trong 7 công ty thuộc phía nam nhận giấy phép của cục quản lý lao động nhà nước thuộc Bộ LĐTB & XH cho phép thí điểm - triển khai đưa TTS kỹ năng hộ lý đi thực tập tại Nhật Bản.

+ 2018: Đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện công tác đưa người lao động làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng tại tỉnh Đồng Tháp.

+ 2018 - 2019: Tiếp tục được hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) chứng nhận doanh nghiệp xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực cung ứng nhân lực đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản.

Chuyển đổi trụ sở và cải thiện cơ sở hạ tầng

Sau gần 10 năm hoạt động tại trụ sở 781/A39 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Vào ngày 28/12/2017 công ty Nhật Huy Khang đã chuyển dời sang trụ sở mới tại địa chỉ: 102-102A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của Nhật Huy Khang.

Việc chuyển dời trụ sở công ty không chỉ đánh dấu sự phát triển vững chắc mà còn là minh chứng cho cam kết của Nhật Huy Khang trong việc cải thiện cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu suất.

Cơ sở hạ tầng của công ty đã được nâng cấp đáng kể, từ không gian làm việc cho đến trang thiết bị và tiện nghi. Tạo ra môi trường làm việc hiện đại và thoải mái, đồng thời đáp ứng điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ các bạn trẻ đến tư vấn, các bạn thực tập sinh phỏng vấn với những công ty, nghiệp đoàn của Nhật Bản.

Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng

Trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (CSR) là một phần quan trọng trong triết lý hoạt động của Công ty Nhật Huy Khang. Giai đoạn 2017-2019, chúng tôi đã đẩy mạnh thực hiện nhiều chiến dịch CSR nhằm hỗ trợ và góp phần cải thiện đời sống của cộng đồng.

Chiến dịch CSR đã thực hiện

+ 11/2017: Ủy ban nhân dân huyện Tam Nông trao tặng bằng khen cho công ty Nhật Huy Khang vì đã hỗ trợ xây cất nhà tình thương cho các hộ nghèo và đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài có thời hạn theo hợp đồng.

+ 02/2018: Đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa trị giá (100.000.000 đồng) cho những gia đình chính sách trên địa bàn huyện Càng Long.

+ 08/2018: Nhật Huy Khang đã đóng góp vào chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Trà Vinh năm 2018.

Những hoạt động CSR của Nhật Huy Khang không chỉ là việc cung cấp sự giúp đỡ, mà còn là cam kết vững chắc với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin rằng từ việc làm những điều nhỏ nhặt, Nhật Huy Khang cũng có thể góp phần nào tạo nên những điểm sáng, làm thay đổi cuộc sống của nhiều người trong cộng đồng và mang lai tương lai mới cho các bạn trẻ đi làm việc tại nước ngoài.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.