2023 - 2024 - Tiếp tục tăng trưởng và mở rộng

Trải qua những năm đầy thách thức, Nhật Huy Khang tự hào về những thành tựu đã đạt được và mục tiêu mới trong giai đoạn 2023-2024.

Đạt được những thành tựu và mục tiêu mới

Trong giai đoạn 2023-2024, Nhật Huy Khang đã thiết lập mục tiêu cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động và đóng góp tích cực vào thị trường lao động và dịch vụ xuất khẩu lao động.

Trong thời gian tới, một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là tăng cường số lượng người lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Cam kết cung cấp cơ hội việc làm ổn định và môi trường làm việc an toàn cho người lao động, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các bạn thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản phát triển và tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Nhật Huy Khang. Trong giai đoạn 2023-2024, chúng tôi đặt ra mục tiêu tăng cường sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ xuất khẩu lao động chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của người lao động.

Mở rộng quy mô hoạt động và mạng lưới đối tác

Trong hành trình phát triển của chúng tôi, Nhật Huy Khang luôn không ngừng nỗ lực để mở rộng quy mô hoạt động và mạng lưới đối tác, nhằm tạo ra những cơ hội mới và mang lại giá trị lâu dài 

Tăng cường đầu tư vào nhân sự

Để mở rộng quy mô hoạt động, chúng tôi nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của việc đầu tư vào nhân sự. Chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút, đào tạo và phát triển nhân sự có kỹ năng và tâm huyết. Bằng cách này, chúng tôi sở hữu được đội ngũ nhân viên đầy đủ năng lực và sẵn sàng để đáp ứng mọi thách thức và cơ hội mới.

Nâng cấp cơ sở hạ tầng

Năm 2024 Nhật Huy Khang đã chính thức chuyển địa chỉ trụ sở chính từ 102-102A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh sang địa chỉ mới tại Sảnh B, Tòa nhà Billion Way, 15 Võ văn kiệt, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trụ sở văn phòng tại Nhật Bản cũng được dời về địa chỉ Aichi-Ken, Nagoya-Shi, Nakamura-Ku, Taiko 5-8

Ngoài việc chuyển đổi địa chỉ trụ sở chính, chúng tôi cũng hân hạnh thông báo về việc hội nhập cơ sở đào tạo tiếng Nhật và đào tạo nghề về chung một địa chỉ với trụ sở chính. Từ nay, các khóa học tiếng Nhật và nghề sẽ được tổ chức tại Tầng 3-4-5, Tòa nhà Billion Way, 15 Võ văn kiệt, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh. 

Tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học viên trong vấn đề di chuyển, cũng như công ty kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh khi hợp nhất các trụ sở chính và cơ sở đào tạo về chung một địa chỉ. Đây là bước đi quan trọng đánh dấu sự phát triển và hợp nhất của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng và tối ưu nhất cho học viên và đối tác.

Xây dựng hợp tác và liên kết với các đối tác

Nhật Huy Khang, với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đã khẳng định vị thế của mình như một đối tác uy tín và đáng tin cậy. Đặc biệt, hiện nay Nhật Huy Khang đang hợp tác với hơn 500 đối tác, bao gồm cả nghiệp đoàn và xí nghiệp tại Nhật Bản.

Với hơn 500 đối tác tại Nhật Bản, Nhật Huy Khang tạo ra một mạng lưới đối tác đa dạng và phong phú. Giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm phù hợp trong các ngành nghề khác nhau cho các bạn trẻ đang có mong muốn làm việc tại Nhật Bản. 

Cam kết phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào cộng đồng

Công ty Nhật Huy Khang đã xây dựng hơn 40 căn nhà tình nghĩa, tình thương (trị giá mỗi căn nhà từ 50 triệu đến 60 triệu đồng) tại Đồng Tháp và Trà Vinh, đồng thời trợ giúp nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo, tạo điều kiện cho con em hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trở thành TTS sang Nhật Bản làm việc.

Hơn nữa, với định hướng ươm mầm cho các tài năng Việt, Nhật Huy Khang luôn hy vọng hợp tác cùng các trường Cao đẳng - Đại học để tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích, nhiều học bổng tài năng giúp sinh viên ngày càng có nhiều cơ hội thử sức bản thân và tìm kiếm cơ hội phát triển sau khi ra trường.

+ 8 năm liền là nhà tài trợ Vàng và Kim cương cho cuộc thi Minicar Racing, Battle Bot tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

+ Trao học bổng khuyến học cho trường Cao Đẳng Công Thương TPHCM tại lễ chào đón tân sinh viên của trường. 

Với tầm nhìn và sứ mệnh "Gắn kết - Lan tỏa - Chia sẻ", chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, mang lại nhiều giá trị tích cực hơn nữa và góp phần vào sự phát triển bền vững.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.