Nhật Huy Khang là công ty TƯ VẤN - ĐÀO TẠO - CUNG ỨNG thực tập sinh, kỹ sư làm việc tại Nhật Bản. Luôn không ngừng hoàn thiện trong các dịch vụ cung cấp nhân lực, phấn đấu và không ngừng tìm kiếm các cơ hội tốt hơn cho người lao động Việt Nam.

 

 

 

Với nhu cầu và mối quan hệ thân thiết của hai đất nước Việt Nam – Nhật Bản, Các chương trình đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản đc Chính phủ hai nước quan tâm và thúc đẩy phát triển mạnh mẽ. Nhật Bản trước hiện trạng dân số già, số người trong độ tuổi lao động giảm thì Việt Nam với dân số trẻ, năng động hiện đang là niềm kỳ vọng to lớn của Nhật Bản trong việc bổ sung lực lượng lao động cần thiết vào lĩnh vực sản xuất, công nghiệp, nông nghiệp…

 

Lương mà người lao động nhận được khi làm việc tại Nhật Bản cao hơn so với làm việc trong nước khác giao động từ 25-30 triệu đồng/tháng, trừ sinh hoạt phí có thể tích lũy được khoảng 20 triệu đồng (chưa tính làm thêm tăng ca). Đối với diện kỹ sư, kỹ thuật viên, mức thu nhập là trên 45 triệu đồng/tháng. Đây có thể nói là mơ ước của nhiều kỹ sư tại Việt Nam.


Công việc đa dạng, nhu cầu tuyển dụng lao động lớn: Thị trường lao động Nhật Bản đa dạng về mọi ngành nghề giúp người lao động có thể dễ dàng chọn được đơn hàng phù hợp với khả năng của mình.


Chế độ đãi ngộ tốt: Khi làm việc ở Nhật bạn sẽ được đóng bảo hiểm lao động, được công ty hay nghiệp đoàn chuẩn bị chỗ ăn, ở, hướng dẫn đi lại và sinh hoạt. Chế độ xét tăng lương định kì, chế độ xét khen thưởng, tăng lương đối với nhân viên mới tại công ty Nhật cũng được xem xét dựa trên thực lực, thành tích và năng lực đối tượng có thể đóng góp cho công ty trong tương lai.

 


Môi trường làm việc văn minh, hiện đại: Môi trường làm việc tại Nhật Bản hiện đại và tính chuyên nghiệp cao.


Dễ dàng tìm được việc sau khi về nước: với vốn kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được khi làm tại NB, NLĐ khi về nước nhanh chóng ghi điểm với các nhà tuyển dụng trong nước, nhất là các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam

 

Phái cử thực tập sinh kỹ năng 
Đào tạo giới thiệu kỹ sư 
Chương trình trao đổi Internship
Du học Nhật Bản 
 Tư vấn đầu tư doanh nghiệp
Giới thiệu việc làm khi về nước