Ban lãnh đạo Công Ty Nhật Huy Khang International vừa kết thúc chuyến công tác Nhật Bản vào ngày 20/10 vừa qua. 

 

Trong chuyến đi này, ngoài việc ghé thăm và làm việc với các nghiệp đoàn đối tác Nhật Bản. Ông Trần Quốc Ninh - Tổng Giám Đốc công ty còn buổi gặp gỡ với các bạn Thực tập sinh đang làm việc tại đây. 

 

Chia sẻ cùng Ban lãnh đạo công ty, đối tác Nhật Bản nhận xét: “Hiện các bạn thực tập sinh Nhật Huy Khang tại đây làm việc rất siêng năng, chăm chỉ. Các bạn nhanh chóng thích nghi với công việc cũng như tiếp thu ngôn ngữ Nhật khá tốt. Chúng tôi hy vọng tiếp tục đồng hành cùng Nhật Huy Khang trong thời gian tới." 💕 

 

Tâm sự với Ban lãnh đạo công ty một cách cởi mở và thoải mái, các bạn Thực tập sinh đã chia sẻ chi tiết về tình hình thích nghi ngôn ngữ, điều kiện cũng như những khó khăn khi làm việc tại nước ngoài. 

 

Các bạn cũng được tiếp thêm động lực từ sự động viên, chia sẻ của Ban lãnh đạo công ty cũng như được nhận những món quà ý nghĩa từ thầy cô Trung tâm đào tạo Nhật Mỹ gửi sang.
 

 

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.