Vào ngày 22/10 vừa qua, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp đã có buổi ghé thăm và giao lưu cùng các bạn thực tập sinh(TTS) Đồng Tháp thuộc công ty Nhật Huy Khang.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Minh Hoan, khi đi xuất khẩu lao động trở về, các bạn trẻ có nền tảng tri thức, tinh thần, kỹ năng và thái độ làm việc tuyệt vời của người Nhật

Không giống với một lễ tiếp nhận thực tập sinh (TTS) thông thường, buổi tiếp nhận hơn 200 TTS của tỉnh Đồng Tháp được Công ty TNHH Nhật Huy Khang tổ chức hôm 22-10 tại Khu Công nghệ cao TP HCM có nhiều điều khác lạ. Các TTS với áo phông trắng gọn gàng, ngồi ngay ngắn, mắt hướng về sân khấu trong hơn 2 giờ để nghe ông Lê Minh Hoan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, nói chuyện về những cơ hội và thách thức khi sang Nhật làm TTS.

Ông nhấn mạnh, nếu chỉ đi để kiếm tiền, các bạn trẻ sẽ mất đi tinh thần học tập. Nếu chỉ muốn thoát nghèo, các bạn vẫn chỉ trong tâm thế đi bán sức lao động. "Tôi không muốn như vậy. Tôi muốn các bạn thay đổi suy nghĩ, phải ở tâm thế người làm chủ. Khi các bạn trở về, cái các bạn đang có không phải là khoản tiền kiếm được, mà là nền tảng tri thức, tinh thần, kỹ năng và thái độ làm việc tuyệt vời của người Nhật. Tiền sẽ hết nhưng tri thức thì mãi mãi trường tồn và sẽ giúp các bạn kiếm được số tiền gấp vạn lần các bạn đang có" - ông Hoan phân tích.

🔥 VỀ ĐỂ XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG 🔥

"Tôi thấy hiếm có một lãnh đạo nào có quan điểm đưa con em tỉnh mình đi XKLĐ để trở về xây dựng quê hương như ông Hoan. Với Bí thư Lê Minh Hoan, đi XKLĐ là đi học tập để lấy kiến thức chứ không đơn thuần đi làm kiếm tiền" - ông Trần Quốc Ninh, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Nhật Huy Khang, bày tỏ.
------------------------------------------
Thay mặt toàn thể công ty TNHH Nhật Huy Khang, chúng tôi vô cùng biết ơn sự góp mặt và những chia sẻ mà ông Hoan đã dành cho các em TTS trong buổi lễ tiếp nhận ngày 22.10 vừa qua.

Thông qua những lời ông Hoan đã chia sẻ, đó cũng chính là những tâm tư tình cảm mà tập thể Nhật Huy Khang muốn gửi đến toàn thể các bạn TTS không chỉ riêng Đồng Tháp mà cả các bạn TTS đã - đang và sẽ lựa chọn Nhật Huy Khang làm bước đệm để nâng cao tầm lao động Việt - chắp cánh ước mơ phát triển tương lai Việt Nam

Chi tiết: http://www.nhhk.com.vn/…/khi-bi-thu-tinh-uy-lam-xuat-khau…/…
--------------------------------------------
CÔNG TY TNHH NHẬT HUY KHANG 
📞 Hotline tư vấn: 028 36 222 299
📌 Trụ sở chính: 
102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
🇯🇵 Nhật Huy Khang - Nâng Tầm Lao Động Việt - Chắp Cánh Ước Mơ Phát Triển Tương Lai Việt 🇯🇵
#nhathuykhang #nhhk #vieclamnhatban #bithutinhuy #nhatban

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.