Sáng nay (19/05), tại Trụ sở chính công ty Nhật Huy Khang đã diễn ra Lễ ký kết văn bản ghi nhớ giữa Trường Cao đẳng Quốc tế Strategix (Úc) và Công ty Nhật Huy Khang International.

Tham dự lễ ký kết, về phía Sở lao động Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM có sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Lâm, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM. Bà Trần Lê Thanh Trúc - Trưởng phòng Việc làm - An toàn lao động - Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP.HCM.
 

 



Về phía trường Cao đẳng Quốc tế Strategix (Úc) có sự tham dự của: Ông Jeremy Rota – CEO Trường Cao đẳng Quốc tế Strategix (Úc). Ông Wayne Striplin – Giám đốc phát triển Quốc tế Trường Cao đẳng Quốc tế Strategix (Úc).

Về phía công ty Nhật Huy Khang International có sự tham dự của: Ông Trần Quốc Ninh – Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc công ty cùng Ban lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban cũng có mặt tham dự.

Trường Cao đẳng Quốc tế Strategix (Úc) là một tổ chức đào tạo Úc được đăng ký với mục đích cung cấp đào tạo, đánh giá và chứng nhận trong giáo dục và đào tạo nghề.

Việc Nhật Huy Khang hợp tác với trường Cao đẳng Quốc tế Strategix (Úc) đã tạo điều kiện để các bạn trẻ được lĩnh hội kiến thức, trau dồi kỹ năng và chủ động nắm bắt những cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp uy tín của nước Úc - một quốc gia có nền giáo dục và kinh tế phát triển bậc nhất.

Buổi ký kết ngày hôm nay, sẽ là bước ngoặt giúp cho mối quan hệ giữa 2 bên sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, đem đến nhiều giá trị tích cực trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Kỳ vọng trong thời gian sắp tới, người lao động Việt Nam, đặc biệt là Thực tập sinh Nhật Huy Khang sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với chương trình học tập, làm việc tại nước Úc xinh đẹp.

Cùng xem lại những hình ảnh của sự kiện đặc biệt hôm nay các bạn nhé!

------------
CÔNG TY NHẬT HUY KHANG
☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌍Website: www.nhhk.com.vn
📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.