Sáng ngày 06/07/2023, Nhật Huy Khang đã ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc tại Nhật Bản.

Tham dự lễ ký kết, về phía trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An có: PGS - TS Đặng Thị Phương Phi – Phó hiệu trưởng nhà trường, GS-TS. Trương Quang Vinh – Trưởng phòng QHQT-DN & CTSV và quý khách mời, quý Thầy/Cô và sinh viên đến các khoa, phòng, ban của Nhà trường.

 



Về phía Công ty Nhật Huy Khang có: Ông Trần Văn Bình - Phó Giám đốc công ty cùng các cán bộ nhân viên công ty tham dự.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, tốt đẹp đã mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước, đồng thời nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên, tạo môi trường cho sinh viên, học sinh, người lao động trên địa bàn tỉnh Long An có điều kiện tiếp cận ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản và phát triển công việc tại Nhật Bản trong thời gian tới.

------------
CÔNG TY NHẬT HUY KHANG
☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌍Website: www.nhhk.com.vn
📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.