Sáng ngày 14/11, Nhật Huy Khang hân hạnh được đón tiếp cô Nguyễn Thị Minh Tuyết- Phó Giám Đốc Sở LĐ TBXH tỉnh Đồng Tháp đến tham dự buổi Lễ xuất cảnh của hơn 30 bạn TTS đang học tập tại công ty Nhật Huy Khang.

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Minh Tuyết gửi lời chúc mừng các bạn TTS chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc và thể hiện niềm vui mừng bởi chương trình đào tạo của công ty Nhật Huy Khang ngày càng được xã hội ghi nhận và gặt hái nhiều thành công mới. Ngoài ra, cô cũng dặn dò các bạn TTS thực hiện tốt nội quy công ty và nội quy của nước sở tại, đồng thời phải cố gắng làm việc thật tốt, hoàn thành hợp đồng về nước đúng hạn. Song song đó việc phòng chống dịch cũng phải được quan tâm hàng đầu.

Đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp và Ban Giám đốc công ty Nhật Huy Khang, TTS Nguyễn Minh Trung - thay mặt 30 bạn TTS hoàn thành chương trình đào tạo, chuẩn bị xuất cảnh đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo công ty Nhật Huy Khang đã hết lòng trong công tác đào tạo, hỗ trợ từng TTS trong quá trình học tập, làm việc đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng không ngừng trong thời gian tới để thực hiện ước mơ và kiếm thêm thu nhập phụ gia đình tại Nhật Bản.

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Nhật Huy Khang luôn nỗ lực trong công tác đào tạo, phái cử TTS làm việc tại nước ngoài. Việc nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp là niềm vinh dự và là động lực lớn lao, thúc đẩy Nhật Huy Khang ngày càng cố gắng hơn để luôn là một đơn vị đào tạo uy tín, dẫn đầu trong sự nghiệp “Đưa người lao động đi làm thuê để về nước làm chủ” theo chủ trương của tỉnh Đồng Tháp.

Nhật Huy Khang xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng Nhật Huy Khang là nơi để gửi gắm và xây dựng tương lai. Chúc các bạn thành công trên con đường đã lựa chọn.

---------------------------

CÔNG TY TNHH NHẬT HUY KHANG

📞 Hotline tư vấn: 028 36 222 299

🌐 Website: www.nhhk.com.vn

📌 Trụ sở chính:

102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

🇯🇵 Nhật Huy Khang - Nâng Tầm Lao Động Việt - Chắp Cánh Ước Mơ Phát Triển Tương Lai Việt 🇯🇵

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.