Sáng 20/07/2023, gần 200 người lao động tại tỉnh Đồng Tháp đã đến Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh đăng ký tham gia, phỏng vấn trực tiếp với Nghiệp đoàn Nhật Bản và công ty Nhật Huy Khang. 
 

 

 

Tại đây, Ban lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, Nghiệp đoàn Nhật Bản và công ty Nhật Huy Khang đã có cơ hội trao đổi với người lao động về những tâm tư, nguyện vọng cũng như giải đáp nhiều thắc mắc về chương trình đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài. 
 

 

 

 

Buổi sơ tuyển đã nhận được sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ phía những bạn trẻ Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Tháp nói riêng. Điều này chứng tỏ rằng sự hấp dẫn của Nhật Bản không chỉ đến từ vẻ đẹp tự nhiên, nền công nghiệp phát triển, mà còn từ sự chân thành và tôn trọng, yêu thích con người nơi đây. 
 

 

 

 

 
Công ty Nhật Huy Khang chúc mừng các bạn đã hoàn thành xong buổi sơ tuyển, phía công ty sẽ nhanh chóng liên hệ để báo kết quả và hướng dẫn các bạn làm hồ sơ nhập học và khám sức khỏe trong thời gian sớm nhất
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.