Ngày hội tuyển dụng việc làm Nhật Bản là hoạt động thường niên do Nhật Huy Khang phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ việc làm các tỉnh tổ chức, nhằm đem đến những cơ hội việc làm ở nhiều lĩnh vực cho người lao động địa phương sau cuộc khủng hoảng việc làm vì Covid-19, và là cơ hội giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao, tiềm năng đến các doanh nghiệp Nhật Bản.

Khởi động chiến dịch lần này, vào ngày 10-12/02/2022, Nhật Huy Khang đã có buổi tư vấn, định hướng nghề nghiệp tại tỉnh Sóc Trăng và Đồng Tháp nhằm giới thiệu nội dung cũng như giúp cho người lao động có cái nhìn tổng quát về chương trình làm việc tại Nhật Bản để dễ dàng lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp.

Ngày hội tuyển dụng đã thu hút số lượng lớn người lao động trong tỉnh tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT. Chắc chắn không khí vui tươi, phấn khởi này sẽ là nguồn động lực lớn để các bạn vững bước trên con đường tương lai.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.