Nhằm tăng cường kết nối người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm và doanh nghiệp cần tuyển dụng lao động, đồng thời chăm lo, hỗ trợ đời sống, tinh thần cho lao động địa phương, qua đó góp phần giải quyết việc làm, tạo cơ hội việc làm mới cho người lao động. 
 

 

Sáng ngày 05/10, rất đông người lao động trên địa bàn quận Bình Thạnh đã đến Trung tâm văn hoá Quận để tham gia sàn giao dịch việc làm lần 3/2023. Tại đây, công ty Nhật Huy Khang đã có cơ hội trao đổi với người lao động về những tâm tư, nguyện vọng cũng như giải đáp nhiều thắc mắc về chương trình đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài, đặc biệt là thị trường Nhật Bản với các ngành, nghề như: chế biến thủy sản, đóng gói, cơ khí, hàn, sơn, xây dựng, kiểm tra linh kiện điện tử... 

 

Mong rằng, với sự tư vấn, chia sẻ đầy nhiệt tình và hữu ích đến từ Nhật Huy Khang sẽ phần nào giúp người lao động tìm được công việc phù hợp với bản thân mình. 
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.