Sáng ngày 07/07, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng phối hợp với công ty Nhật Huy Khang tổ chức hội thảo “Kỹ năng phỏng vấn với nhà tuyển dụng nước ngoài” mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm hữu ích trước khi tốt nghiệp. 

 

Với sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghiệp Cơ khí - Ô tô, các công ty tuyển dụng đang ngày càng quan tâm và tìm kiếm kỹ sư Việt Nam để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao làm việc tại nước ngoài. Tuy nhiên, để được nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận, các bạn sinh viên cần trang bị cho mình những kỹ năng giao tiếp, tự tin và hiểu rõ văn hóa làm việc của các quốc gia khác nhau để có thể tự tin hội nhập, từ đó áp dụng vào việc học tập, công việc cũng như cuộc sống cá nhân tốt hơn. 
 

 

 

 

Với nội dung gần gũi, Hội thảo lần này chính là không gian chia sẻ, trao đổi, cập nhật kỹ năng đầy bổ ích đồng thời còn tạo cơ hội cho sinh viên Cao Thắng đăng ký tham gia trải nghiệm phỏng vấn chương trình Kỹ sư tại Nhật.
 
 
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.