Trong các ngày 12-13/5 vừa qua, công ty Nhật Huy Khang đã có buổi tư vấn, giới thiệu việc làm tại Nhật Bản cho hơn 200 người lao động tại huyện Xuyên Mỹ, tỉnh Sóc Trăng.

Có thể thấy, qua 3 năm triển khai theo Đề án số 10/ĐA-UBND ngày 23-12-2019 của UBND tỉnh Sóc Trăng về thực hiện chính sách hỗ trợ vốn vay đối với người lao động tỉnh Sóc Trăng đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng từ ngân sách tỉnh đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, giúp người lao động trong tỉnh có cơ hội tiếp cận được việc làm phù hợp tại nước ngoài, nâng cao trình độ, kỹ năng tay nghề, tạo nguồn thu nhập kinh tế ổn định. Nhờ đó mà lao động tại địa phương cũng yên tâm và hăng hái tham gia đông đảo hơn trước.

“Người dân quê tôi Sóc Trăng” đã không còn phải dầm mưa, dãi nắng vì nhiều gia đình có con em đi làm việc tại Nhật Bản thông qua công ty Nhật Huy Khang cũng vui mừng chia sẻ đều có công việc tốt, lương cao, tiền tiết kiệm các bạn gửi về hàng tháng đã phần nào giúp đỡ gia đình cải thiện cuộc sống, đỡ vất vả hơn. Từ đó, góp phần tạo động lực thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nền kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn mới.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.