Sáng nay (23/02/2023), Ông Takahashi Nobuto – Chủ tịch Nghiệp đoàn Nhật Bản đã có buổi thăm và làm việc ngày thứ 2 tại tỉnh Trà Vinh . Tính đến nay, Nhật Huy Khang đã hợp tác tuyển chọn, đào tạo và đưa hơn 400 thực tập sinh tỉnh Trà Vinh đi làm việc tại Nhật Bản. Nhân chuyến công tác này, Nghiệp đoàn Nhật Bản mong muốn được đến thăm, làm việc với UBND tỉnh Trà Vinh, đồng thời tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp của UBND tỉnh nhằm thúc đẩy hơn nữa công tác đưa lao động của tỉnh đi làm việc tại Nhật Bản trong thời gian sắp tới.

Tiếp đón đoàn Nhật Bản có Ông Lê Văn Hẳn - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh, Ông Nguyễn Văn Út – Giám đốc Sở Lao động TBXH tỉnh Trà Vinh, Ông Trịnh Minh Hùng – Giám đốc Trung tâm DVVL Trà Vinh cùng Ông Trần Quốc Ninh – Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc công ty Nhật Huy Khang và Ban lãnh đạo công ty đồng hành tham dự.

Đặc biệt, còn có sự hiện diện của hơn 20 Thực tập sinh tỉnh Trà Vinh có nguyện vọng tham gia chương trình đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản.

Sau buổi làm việc cùng Ban lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, Ông Takahashi Nobuto – Chủ tịch Nghiệp đoàn Nhật Bản đã giới thiệu chi tiết về chương trình làm việc tại Nhật, những lợi ích mà công ty mang đến cũng như những điều cần lưu ý để thành công trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản.

Bên cạnh đó, ông Takahashi Nobuto còn dành thời gian để giải đáp các thắc mắc của các bạn Thực tập sinh và giúp các bạn chỉnh sửa điểm mạnh, điểm yếu của mình để sắp tới có buổi phỏng vấn chính thức diễn ra thành công nhất. Được biết, 20 Thực tập sinh tham gia buổi gặp mặt hôm nay sẽ tiếp tục vòng sơ tuyển 2 cùng với công ty Nhật Huy Khang và làm thủ tục hồ sơ cần thiết tại công ty đợi ngày phỏng vấn chính thức.

Chúc các bạn sẽ luôn thành công với ước mơ của mình.

------------

CÔNG TY NHẬT HUY KHANG

☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299

🌍Website: www.nhhk.com.vn

📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.