[ TRÀ VINH ] HĂNG HÁI ĐĂNG KÝ ĐI NHẬT TRONG TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI 
 

Sáng nay hoà trong không khí vui tươi nhân dịp đầu năm mới, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh đã phối hợp cùng công ty Nhật Huy Khang tổ chức ngày hội tuyển dụng việc làm, tư vấn, sơ tuyển cho hơn 200 người lao động đăng ký chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Đồng hành với người lao động tỉnh Trà Vinh lần này, Nhật Huy Khang cùng đại diện các nghiệp đoàn Nhật Bản sẽ tư vấn trực tiếp, định hướng nghề nghiệp cụ thể cho mỗi cá nhân, từ đó nhận ra điểm mạnh của mỗi người nhằm hướng người lao động lựa chọn được những đơn tuyển phù hợp nhất.

Tình hình dịch bệnh hiện nay đang dần ổn định, phía Nhật Bản chuẩn bị mở lại đường bay, tiêu chí tuyển chọn cũng không còn khắt khe, thủ tục hồ sơ cũng đơn giản hơn trước, đặc biệt ngành nghề lại mở rộng đa dạng hơn. Đó chính là cơ hội tốt cho lao động cả nước tìm được công việc mơ ước với thu nhập tương đối tốt từ 30 đến 40 triệu đồng.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.