Bức tượng đô vật sumo khổng lồ với kích thước ấn tượng 25 x 2,5 mét, đặt ngay tại nhà ga Ryogoku, Tokyo, thật sự là một quảng cáo vô cùng bắt mắt và thu hút. Tại Nhật Bản, Ryogoku ở Tokyo đồng nghĩa với Kokugikan, sân vận động địa phương nơi diễn ra Giải đấu Grand Sumo hàng năm.

 

Và đây là một quảng cáo khổng lồ cho “Sanctuary”, bộ phim truyền hình Nhật Bản về một cậu bé trở thành đô vật sumo, hiện đang được phát trực tuyến trên Netflix.

Bức tượng không chỉ khổng lồ mà còn được làm rất công phu, với những chi tiết đẹp mắt, từ chiếc mũ trùm đầu mang tính biểu tượng của pháp sư, đến và nắm đấm quyết đoán và biểu cảm gương mặt.

 

Bản thân bộ phim cũng đang gây ấn tượng với người xem tương tự như sức hút của đô vật này tại nhà ga. Hiện phim đã lọt vào bảng xếp hạng 10 phim bộ hay nhất của Netflix tại hơn 50 quốc gia và khu vực trên thế giới. Tại Nhật Bản, nó được xếp hạng ở vị trí hàng đầu trong một số ngày kể từ khi phát hành vào ngày 4/5.

 

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng mô hình này thì hãy ghé qua sớm nhé, vì “anh ấy” chỉ nằm ở đây đến ngày 28/5 thôi đấy 😉

 

Nguồn: Nippon Class

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.