Một hòn đảo được bao bọc bởi biển và núi, mặt biển phẳng lặng gợi nhớ đến Địa Trung Hải và bãi cát trắng tinh. Bạn không chỉ được thưởng ngoạn cảnh đẹp độc nhất vô nhị của một hòn đảo bao quanh bởi biển mà còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên được kiến ​​tạo qua thời gian dài của núi rừng.

Shodoshima nổi tiếng với ô liu, nhưng đó không phải là điểm hấp dẫn duy nhất của hòn đảo này. Có rất nhiều điểm tham quan như thiên nhiên tráng lệ, văn hóa và các món ăn ngon. Biển nội địa Seto có khí hậu ôn hòa quanh năm, vì vậy bạn cũng nên tận hưởng vẻ đẹp của các hòn đảo bằng cách chèo thuyền kayak nhàn nhã trên biển.

Shodoshima là một điểm đến phổ biến cho du lịch nội địa ở Nhật Bản. Nếu có dịp ghé thăm vùng đất xinh đẹp này thì bạn không thể bỏ qua những địa điểm trứ danh như:
  ✨ エンジェルロード: Đó là con đường cát chỉ xuất hiện hai lần một ngày khi thủy triều xuống. Nó nổi tiếng là nơi tôn nghiêm của người yêu, và người ta nói rằng điều ước của bạn sẽ thành hiện thực nếu bạn tay trong tay đi qua cầu với một người quan trọng với bạn.
  ✨小豆島オリーブ公園: Công viên trải rộng trên một ngọn đồi nhìn ra Biển nội địa Seto, có bầu không khí giống như bầu không khí của bờ biển Địa Trung Hải. Có rất nhiều địa điểm và vật phẩm ăn ảnh như “cối xay gió Hy Lạp” trắng tinh và “cây chổi thần” mà bạn có thể mượn miễn phí.
✨ 二十四の瞳映画村: Phim lấy bối cảnh từ tiểu thuyết “Hai mươi tư con mắt” của nhà văn Sakae Tsuboi đến từ Shodoshima. Bạn có thể cảm nhận được sự hoài niệm về thời Showa với ngôi trường bằng gỗ từng được sử dụng làm địa điểm quay phim, Bảo tàng Văn học Tsuboi Sakae và Kinema no Iori, nơi giới thiệu những kiệt tác điện ảnh Nhật Bản trong những năm 1950.

Ngoài ra, nơi đây còn có những địa điểm check in cực kì thu hút giới trẻ như オリーブのリーゼント, 空の玉, はじまりの刻, 始まりの本…
📍Địa chỉ: 〒761-4434 小豆郡小豆島町西村甲1941-1

Nguồn : https://www.specialoffers.jcb/

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.