Đơn hàng xây trát tại Nhật là một trong những vị trí được săn đón trong thời gian gần đây bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng NHHK tìm hiểu nội dung chi tiết về công việc này trong bài viết dưới đây nhé!

Đơn hàng xây trát tại Nhật Bản thu hút nhiều nam lao động Việt Nam

Đơn hàng xây trát tại Nhật Bản thu hút nhiều nam lao động Việt Nam

Thị trường lao động Nhật Bản luôn rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ Việt Nam vì chế độ đãi ngộ hấp dẫn và ngành nghề việc làm đa dạng. Trong đó có nhiều vị trí không đòi hỏi cao về trình độ bằng cấp, giúp nhiều người dễ dàng chạm tới ước mơ đến với xứ sở hoa anh đào. 

Để minh chứng rõ nhất cho điều này, có thể kể đến các đơn hàng xây trát tại Nhật Bản với những yêu cầu không quá khắt khe, nhu cầu tuyển dụng lớn và mức đãi ngộ khá hấp dẫn. Đơn hàng xây trát tại Nhật Bản mở ra cơ hội cho rất nhiều người lao động Việt để có thể thay đổi tương lai của mình. 

Vậy cụ thể đơn hàng xây trát cần phải làm gì? Có vất vả hay không? Điều kiện để tham gia ứng tuyển đơn hàng xây trát là gì? Cùng giải đáp những thắc mắc này với NHHK thông qua 3 mục trong bài viết nhé!

1. Tổng quan về đơn hàng xây trát Nhật Bản

Đơn hàng xây trát là một trong những công việc thuộc lĩnh vực xây dựng tại Nhật Bản và phù hợp với đối tượng là các bạn nam. Với tốc độ đô thị hóa bùng nổ cùng sự phát triển mạnh mẽ, Nhật Bản luôn thiếu hụt nguồn lao động trong lĩnh vực xây dựng, cụ thể là ngành nghề xây trát. Điều này tạo ra cơ hội cho các lao động Việt Nam đến làm việc vì yêu cầu không quá khắt khe, ứng viên dễ dàng trúng tuyển.

Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn để biết được rằng đơn hàng xây trát có vất vả hay không và liệu nó có phù hợp để bạn lựa chọn không nhé!

Đơn hàng xây trát không quá vất vả và có nhiều ưu điểm

Đơn hàng xây trát không quá vất vả và có nhiều ưu điểm

1.1 Đơn hàng xây trát Nhật Bản có vất vả không?

Đơn hàng xây trát thuộc ngành nghề xây dựng, vì vậy, việc sẽ phải làm việc ngoài trời vào một số thời điểm cũng như cần bỏ sức lực là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng đơn hàng xây trát tại Nhật Bản sẽ không quá vất vả như thực tế làm việc tại Việt Nam, bởi một số ưu điểm như:

  • Nhật Bản là đất nước công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới nên rất nhiều việc, ngay cả hoạt động xây trát cũng sẽ được hỗ trợ bởi máy móc phần lớn, không đòi hỏi quá nhiều sự can thiệp từ người lao động.
  • Thời gian làm việc được đảm bảo theo đúng quyền lợi của người lao động, 8 tiếng/ngày. Nếu người lao động làm quá số giờ trên sẽ được tính tiền làm thêm giờ và có mức đãi ngộ rất tốt.

Sự an toàn trong lao động được đặt lên hàng đầu. Người lao động sẽ được trang bị các thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn sức khỏe. Hàng quý/năm, sẽ được thực hiện kiểm tra định kỳ để đảm bảo điều kiện sức khỏe làm việc.

Với những lý do trên, có thể nhận thấy rằng, đơn hàng xây trát tại Nhật Bản không quá vất vả đối với lao động Việt. Vậy còn lý do gì để bạn cân nhắc có nên lựa chọn đơn hàng xây trát khi đi XKLĐ tại Nhật Bản? Cùng khám phá tiếp nhé!

1.2 Có nên chọn đơn hàng xây trát khi đi XKLĐ Nhật không?

Với đặc thù thuộc ngành nghề xây dựng nên các đơn hàng xây trát chắc chắn sẽ không thể không cần bỏ sức lao động. Tuy nhiên những gì mà người lao động được nhận lại là hoàn toàn xứng đáng. 

Lựa chọn đơn hàng xây trát giúp nhiều lao động thay đổi cuộc sống

Lựa chọn đơn hàng xây trát giúp nhiều lao động thay đổi cuộc sống

Nếu là một lao động nam có sức khỏe, không có nhiều bằng cấp, kinh nghiệm và muốn có cơ hội cải thiện thu nhập, thay đổi tương lai của mình; thì lời khuyên cho bạn đó là hãy lựa chọn các đơn hàng xây trát khi đi XKLĐ tại Nhật Bản. 

Đây là đơn hàng được rất nhiều lao động nam lựa chọn khi đến với Nhật Bản vì tính ổn định và không có quá nhiều yêu cầu khắt khe về cả công việc cũng như điều kiện thi tuyển. Một số lao động nam trên 30 tuổi vẫn có thể tham gia đơn hàng này và sở hữu mức thu nhập từ 12-18 man/tháng, chưa kể tới tiền công làm thêm, làm ngoài giờ. 

2. Ưu điểm của đơn hàng xây trát tại Nhật

Để giúp bạn an tâm hơn vào quyết định lựa chọn đơn hàng xây trát tại Nhật Bản, NHHK sẽ đem đến những ưu điểm của đơn hàng này, như:

  • Nhu cầu tuyển dụng của các đơn hàng xây trát rất lớn và liên tục, người lao động sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập và được gia hạn hợp đồng nhanh chóng
  • Đơn hàng xây trát không yêu cầu bằng cấp cao cũng như quá nhiều kinh nghiệm, dễ dàng trúng tuyển, phù hợp với nhiều đối tượng lao động
  • Thời gian để được xuất cảnh nhanh, xác suất bị hủy đơn hàng gần như bằng 0 do số lượng nhà tuyển dụng dồi dào, nhu cầu lao động lớn
  • Công việc đơn giản, không phức tạp, không có nhiều áp lực, gò bó và có mức thu nhập ổn định
  • Khả năng được gia hạn hợp đồng cao, thời gian làm việc có thể được kéo dài nếu người lao động có kinh nghiệm và thái độ làm việc tốt
  • Điều kiện làm việc an toàn, mức đền bù thiệt hại sức khỏe khi người lao động gặp phải sự cố rất lớn

Để tham gia đơn hàng xây trát, bạn không cần phải có bằng cấp, chứng chỉ gì cao cấp

Điều kiện làm việc của đơn hàng xây trát tại Nhật Bản tốt hơn rất nhiều ở Việt Nam

Những ưu điểm của đơn hàng xây trát tại Nhật khiến rất nhiều lao động Việt hứng thú và tìm kiếm các cơ hội để được xuất khẩu lao động theo diện này. Vậy điều kiện để ứng tuyển đơn hàng xây trát tại Nhật có phức tạp không? Hãy đến với mục cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay.

3. Điều kiện ứng tuyển đơn hàng xây trát tại Nhật

Điều kiện để ứng tuyển đơn hàng xây trát tại Nhật Bản không quá khắt khe và đòi hỏi nhiều giấy tờ bằng cấp như các vị trí khác. Vì vậy nên cơ hội để đi xuất khẩu lao động tại Nhật và thay đổi cuộc đời rất rộng mở với người lao động Việt.

Cụ thể, bạn sẽ cần đáp ứng các yêu cầu như sau khi muốn tham gia đơn hàng xây trát tại Nhật:

Để tham gia đơn hàng xây trát, bạn không cần phải có bằng cấp, chứng chỉ gì cao cấp

Để tham gia đơn hàng xây trát, bạn không cần phải có bằng cấp, chứng chỉ gì cao cấp

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Từ 18 - 35 tuổi. Trong trường hợp số lượng tuyển dụng lớn, có thể sẽ cân nhắc tới các lao động từ 36 - 40 tuổi.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THCS trở lên.
  • Ngoại hình: Chiều cao từ 1m60, cân nặng từ 50kg trở lên.
  • Sức khỏe:
  1. Người lao động không mắc phải 1 trong 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện xuất khẩu lao động vào Nhật Bản.
  2. Người lao động không mắc bệnh đau lưng.
  3. Chấp nhận người lao động mắc chứng mù màu, mất đốt ngón tay hoặc có hình xăm tham gia đơn hàng xây trát.
  • Các yêu cầu khác:
  1. Người lao động cần chăm chỉ, ý thức tốt và có thể gia hạn hợp đồng trong thời gian dài.
  2. Người lao động có kinh nghiệm làm việc tập thể, có ý thức trách nhiệm với công việc.

Trên đây là toàn bộ những thông tin bạn cần biết về đơn hàng xây trát tại Nhật Bản. Đừng ngần ngại liên hệ với NHHK khi bạn có nhu cầu tham gia đơn hàng này hoặc cần thêm thông tin hỗ trợ về xuất khẩu lao động tại Nhật Bản nhé! Chúc bạn thành công.
 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.