2023 khép lại, đánh dấu một hành trình dài của Nhật Huy Khang trong công tác đào tạo, phái cử Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản. Đồng thời mở ra một hành trình mới với nhiều nhiệm vụ, thử thách đang chờ phía trước. Ngay thời điểm này, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại và gửi lời cảm ơn đặc biệt dành cho những người quan trọng đã cùng đồng hành, luôn kề vai sát cánh cùng Nhật Huy Khang trong thời gian qua. 

Cám ơn Quý đối tác, Quý phụ huynh, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nhật Huy Khang để các bạn Thực tập sinh có một tương lai tươi sáng, thành công với công việc tại Nhật Bản. 

Cám ơn các bạn Thực tập sinh đã chăm chỉ học tập, tham gia sôi nổi các hoạt động phong trào, hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng, đồng hành tư vấn tuyển dụng cùng Nhật Huy Khang trong năm 2023. 

Tất cả những thành công có được ngày hôm nay là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của các bạn và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của Quý đối tác, Quý phụ huynh. 

Những lời cảm ơn chân thành đã được gửi tới Quý đối tác, Quý phụ huynh và các bạn Thực tập sinh bằng sự biết ơn để kết thúc một năm nhiều trải nghiệm và sẵn sàng cho một hành trình mới. 

Chào đón 2024 – năm mới với đầy kỳ vọng, may mắn vào sẽ có thêm nhiều những khoảnh khắc tuyệt vời nhé.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.