Vừa qua ( ngày 20/07) công ty Nhật Huy Khang và Trường Đại học Văn Hiến TPHCM đã có buổi ký kết, hợp tác lâu dài, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên toàn trường. 
 

 
 
Trong khuôn khổ buổi kí kết có sự tham dự của các đại diện, về phía Trường Đại học Văn Hiến gồm có: thầy Trần Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng thường trực, thầy Đặng Anh Vũ - Giám đốc điều hành cùng đại diện Ban lãnh đạo công ty Nhật Huy Khang. 
 

 

 

Hai phía đã có những trao đổi, thoả thuận về quá trình hợp tác sẽ thực hiện trong việc mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên, đặc biệt liên kết đào tạo theo chương trình phái cử thực tập sinh đi làm việc tại nước ngoài... Và đồng thuận thực hiện các chính sách hỗ trợ toàn diện cho sinh viên tham gia tham quan, thực tập những vị trí khác nhau cũng như ưu tiên các chương trình tuyển dụng tại các bộ phận của đơn vị mình. 
 

 

Đây là cơ hội tốt cho sinh viên được thử sức, trải nghiệm và làm quen môi trường doanh nghiệp ngay từ những năm đầu học đại học. Buổi lễ ký kết diễn ra thành công, tốt đẹp đã mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển bền vững giữa các đơn vị trong thời gian tới, đồng thời gia tăng sự đóng góp hiệu quả vào công cuộc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong tương lai.
 
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.