Bạn đang muốn xuất khẩu lao động sang Nhật nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Lựa chọn đúng trung tâm xuất khẩu lao động không những giúp bạn tiết kiệm thời gian. Mà còn hạn chế những rủi ro có thể gặp phải khi làm việc tại nước ngoài.

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, cũng như hành trang thật tốt để chuẩn bị lên đường sang Nhật Bản.

Bạn đang có ý định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, mong muốn tìm kiếm một công ty, trung tâm giới thiệu uy tín? Bạn còn băn khoăn vì thị trường hiện nay có quá nhiều công ty đa dạng với những ưu điểm và mức phí khác nhau? Vậy thì, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Nhật Huy Khang để có câu trả lời hài lòng nhất nhé!

1. Những điều bạn cần lưu ý khi chọn trung tâm xuất khẩu lao động

Chỉ nên chọn những công ty, trung tâm phái cử nhân lực sang Nhật đã được bộ lao động thương binh xã hội cấp giấy phép

Để có thể đi lao động Nhật Bản thành công, an toàn, bạn nên nhớ những tiêu chí sau khi chọn trung tâm giới thiệu đơn hàng:

  • Chỉ nên chọn những công ty, trung tâm phái cử nhân lực sang Nhật đã được bộ lao động thương binh xã hội cấp giấy phép. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được quyền lợi tối ưu nhất ở thời điểm đăng ký tham gia. Để biết, công ty nào được bộ lao động thương binh xã hội cấp giấy phép, bạn có thể tra cứu tại Website: dolab.gov.vn.

  • Tìm hiểu thật kỹ chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản mà mình sẽ tham gia. Bạn có thể lên trực tiếp công ty để nhờ tư vấn thật rõ ràng và phải nắm được bản chất thực sự về chương trình. Đương nhiên, bạn cần được giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến chương trình như hồ sơ thủ tục, quy trình xuất cảnh, điều kiện, chi phí, đơn hàng,...

  • Tuyệt đối không tin lời cò mồi môi giới từ bên ngoài không rõ địa chỉ cũng như nguồn gốc. Những người này có thể sẽ lợi dụng chiếm đoạt tài sản của bạn, vì vậy hãy tự bảo vệ bản thân, cảnh giác trước lời dụ dỗ ngon ngọt của các đối tượng này.

  • Cuối cùng, để không bị dính bẫy lừa đảo, bạn cần trang bị đầy đủ những kiến thức về xuất khẩu Nhật Bản nhé! 

Xem thêm bài viết: đi Nhật theo diện kỹ sư

2. Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Huy Khang

Nên chọn những trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản an toàn, uy tín

Trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Huy Khang là một trong những công ty phái cử hàng đầu hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị này đã cung cấp cho hơn 5000 thực tập sinh đến Nhật Bản làm việc cũng như liên kết với hơn 500 doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước. Vì thế, đến với Nhật Huy Khang, bạn không cần lo lắng về vấn đề uy tín, sự an toàn cũng như cơ hội việc làm. 

Công ty Nhật Huy Khang ngoài ra còn sở hữu một đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, tập thể nhân viên năng động, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và một hệ thống mạng lưới tuyển dụng quy mô toàn quốc rộng rãi, am hiểu sâu sắc về thị trường. Tất cả làm cho Nhật Huy Khang lớn mạnh, nhận được nhiều sự tin cậy của thực tập sinh.

Chưa kể, vì có trụ sở ở chính trên đất Nhật, nên bạn có thể yên tâm sang đó sẽ được hỗ trợ đầy đủ nhất. Các nhân viên ở đây sẽ luôn có trách nhiệm, thường xuyên thăm hỏi tình hình để có thể tư vấn, hỗ trợ bạn kịp thời. Nói chung, đến với Nhật Huy Khang, các thực tập sinh sẽ được đảm bảo quyền lợi cũng như giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả nhất.

3. Vì sao chọn trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Huy Khang?

Đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm và mang lại lợi ích to lớn

Đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản hiện nay đang là hướng đi thu hút nhiều sự quan tâm nhất của các bạn trẻ. Bởi, hướng đi này sở hữu nhiều ưu điểm và mang lại lợi ích to lớn cho người lao động, cụ thể như sau:

  • Nhật Huy Khang giúp thực tập sinh Nhật Bản có thể tìm được công việc và kiếm được thu nhập hàng tháng rất cao so với trong nước. 

  • Các khoản Chi phí đi Nhật phải đóng tại NHHK thấp hơn những trung tâm khác, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi cả người lao động.

  • Làm việc ở Nhật, một đất nước có nền khoa học, kỹ thuật phát triển vượt bậc, tiên tiến, người lao động sẽ có nhiều cơ hội. Trong đó,  NHHK đào tạo những kỹ năng cần thiết cho bạn. Giúp bạn có cơ hội được tiếp thu, học hỏi chuyên môn và kĩ năng nghề nghiệp.

  • Thực tập sinh sang Nhật sẽ được trải nghiệm những điều mà trước nay mình chỉ được xem trên ti vi hoặc sách vở. Chẳng hạn như nền văn hóa đặc sắc, nền ẩm thực đa dạng hay những công trình, địa điểm nổi tiếng hoặc con người Nhật.

  • Đương nhiên, một lợi ích lớn không thể bỏ qua là bạn còn được học tiếng Nhật miễn phí. Hàng ngày làm việc và giao tiếp với người Nhật sẽ giúp bạn có một nền tảng Nhật ngữ vững chắc.

  • Tại Nhật, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội mới khi có năng lực đầy đủ như được gia hạn thời gian ở Nhật, thậm chí là có được Visa vĩnh trú,... Hoặc, nếu bạn về nước, bạn sẽ có được công việc ổn định nhờ kinh nghiệm đã tích lũy được tại Nhật. 

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về đơn hàng, chọn trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản cũng rất quan trọng

Cân nhắc lựa chọn, gửi gắm niềm tin vào trung tâm xuất khẩu lao động Nhật Bản nào đó là yếu tố rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về mức độ an toàn khi xuất cảnh sang nước ngoài làm việc.

Do đó, việc tìm hiểu những thông tin như lợi ích, những điều lưu ý khi chọn trung tâm bạn đừng bỏ qua nhé! Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có được sự chuẩn bị tốt hơn cho bản thân trong hành trình đến Nhật.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.