Những Website tìm việc làm tiếng Nhật là sự lựa chọn của nhiều NLĐ biết tiếng Nhật muốn tìm việc, Website này rất tiện lợi và phạm vi tiếp cận rất lớn.

Tham khảo ngay Top 7 Website tìm việc làm tiếng Nhật chất lượng và uy tín sau để giúp bạn tìm được một công việc ưng ý và phù hợp với bản thân nhất nhé!

Những Website tìm việc làm tiếng Nhật sẽ giúp bạn tìm được việc làm phù hợp

Những Website tìm việc làm tiếng Nhật sẽ giúp bạn tìm được việc làm phù hợp

Với thị trường có nhiều biến động như hiện nay, nếu bạn thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau sẽ trở thành lợi thế rất lớn. Đặc biệt là tiếng Nhật, khi bạn có vốn từ vựng phong phú sẽ rất dễ dàng tìm được một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn. Đây cũng là một lợi thế rất lớn của những lao động tại Nhật về nước khi hết hạn hợp đồng xkld.

Không những bạn có thể chọn được công việc phù hợp với khả năng của mình mà bạn còn có thể chọn nơi làm việc thích hợp. Để tìm được một công việc phù hợp, bạn hãy tham khảo các Website tìm việc làm tiếng Nhật sau đây.

1. Japan.vietnamworks.com

Đây là một Website tuyển việc làm tiếng Nhật, là thành viên của Vietnamworks.com - một trang Web nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam.

Trang Web này là trang tìm việc khá uy tín, trung bình mỗi ngày sẽ có khoảng 7-10 công việc được đăng lên. Không chỉ vậy, số lượng nhà tuyển dụng tham gia trang này còn rất lớn cùng với đó có rất nhiều tiện ích dành cho các ứng viên. Khi truy cập vào trang chủ của Website này, bạn sẽ thấy được những công việc được Update liên tục để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của NLĐ.

Điểm khá mới mẻ là công cụ tìm kiếm của Website này là nó sẽ dựa theo trình độ tiếng Nhật của bạn. Nó sẽ chia thành nhiều cấp độ như N1, N2 và N3. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được công việc phù hợp với khả năng của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tìm việc theo các tiêu chí như: Công việc được làm ở Nhật, việc được học tiếng Nhật, những việc có cơ hội đi Nhật hoặc được làm chung với người Nhật.

Tuy nhiên trang Web này chỉ thích hợp cho những việc làm cao cấp và số lượng việc làm tiếng Nhật còn hạn chế. Để nhà tuyển dụng chú ý đến, hãy tạo cho mình một CV Online để họ thấy được trình độ và sự chuyên nghiệp của bạn.

2. Vieclam24h.vn

Vieclam24h luôn đứng đầu trong các Website tìm việc bằng tiếng Nhật

Vieclam24h luôn đứng đầu trong các Website tìm việc bằng tiếng Nhật

Ra đời từ rất sớm nhưng Vieclam24h vẫn là một trong những Website tìm việc làm tiếng Nhật hàng đầu. Website này dành cho cả nhà tuyển dụng và NLĐ vì vậy mà cơ hội tìm kiếm việc làm cũng đa dạng và dễ dàng hơn.

Không những vậy, tại đây bạn còn có thể chọn việc làm theo ngành nghề và nơi làm việc mà mình thích. Mỗi ngày có hơn 20 công việc mới với nhiều lĩnh vực và địa điểm làm việc khác nhau được cập nhật. Không chỉ có công việc dành cho những người đã có kinh nghiệm mà những bạn sinh viên đang đi học hay mới ra trường cũng dễ dàng tìm được việc.

Ngoài ra, Website này còn có nhiều tính năng tiện ích cho ứng viên dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân thông qua công vị tạo CV Online. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng ứng tuyển nhanh chóng trực tiếp trên trang Web này.

3. Careerlink.vn

Careerlink là địa chỉ được nhiều nhà tuyển dụng tiếng Nhật ưu ái lựa chọn

Careerlink là địa chỉ được nhiều nhà tuyển dụng tiếng Nhật ưu ái lựa chọn

Đi đôi với phương châm kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp, Careerlink đã và đang là một Website tìm việc uy tín nhất trên tất cả các ngành nghề. Một trong số đó có thể để đến các việc làm tiếng Nhật dành cho NLĐ Việt Nam.

Nhờ số lượng nhà tuyển dụng tham gia đông mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được công việc phù hợp với mình. Không chỉ vậy, khi đăng ký tài khoản tại Website, bạn sẽ nhận được cẩm nang việc làm cùng với những thông tin về các công việc phù hợp với mình mỗi tuần.
Tại Careerlink, bạn hoàn toàn sẽ tìm được việc làm theo ngành nghề yêu thích và chọn được nơi làm việc phù hợp. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian và không tốn quá nhiều công sức để tìm kiếm việc làm.

4. Careerbuilder.vn

Careerbuilder là Website tuyển dụng đa quốc gia nên có mức lương khá hấp dẫn

Careerbuilder là Website tuyển dụng đa quốc gia nên có mức lương khá hấp dẫn

Nếu bạn muốn tìm một công việc tốt hay công việc liên quan đến tiếng Nhật thì đây là Website mà bạn cần.

Các công việc tại Website tìm việc làm tiếng Nhật này đều có mức lương khá cao vì nó là một trang Web đa quốc gia. Ngoài ra, các nhà tuyển dụng tại đây đều thuộc những thương hiệu uy tín, đòi hỏi kinh nghiệm, yêu cầu công việc cao nên đương nhiên mức lương cũng sẽ hấp dẫn hơn.

Luôn đón đầu những công việc được yêu thích có mức lương hấp dẫn nên hiển nhiên Website này lọt top 5 những trang Web uy tín trong nhiều năm liền. Khi lập tài khoản, bạn sẽ nhận được những công việc phù hợp mỗi ngày với các tiêu chí mà bạn đưa ra. Như vậy bạn có thể chủ động hơn trong việc chọn công việc và môi trường làm việc phù hợp với mình.

5. Jobstreet.vn

Đến với Jobstreet bạn sẽ tìm được công việc tiếng Nhật làm việc ngay tại Việt Nam

Đến với Jobstreet bạn sẽ tìm được công việc tiếng Nhật làm việc ngay tại Việt Nam

Là một trong những Website uy tín, tuyển dụng các việc làm tiếng Nhật chất lượng trên phạm vi toàn quốc, Jobstreet đã mang lại cho NLĐ hàng ngàn các công việc được Update liên tục mỗi ngày.

Bạn chỉ cần nhập từ khóa mà mình muốn tìm kiếm như ngành nghề, chức danh cùng với địa điểm làm việc thì Website này sẽ cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Trong số đó sẽ có cả các công việc làm tiếng Nhật ngay tại Việt Nam.

Hiện nay, Website này còn mở rộng thị trường làm việc tại các nước thuộc khu vực châu Á nên cơ hội việc làm của bạn sẽ càng rộng mở. Tuy nhiên, trang này chỉ mới tập trung ở miền Nam, còn miền Bắc và miền Trung vẫn còn khá nhiều hạn chế.

Nếu bạn muốn tìm việc làm tiếng Nhật, hãy truy cập vào Website, tạo cho mình một hồ sơ ưng ý và chọn ngay một công việc phù hợp nhé!

6. Vieclambank.com

Bạn sẽ tìm được công việc với nhiều ngành nghề khác nhau tại Website Vieclambank

Bạn sẽ tìm được công việc với nhiều ngành nghề khác nhau tại Website Vieclambank

Website tìm việc làm tiếng Nhật này ra đời từ rất sớm, cho đến nay nó vẫn giữ được vị thế tốt trên thị trưởng tuyển dụng lao động.

Tại đây, bạn sẽ tìm được những công việc tiếng Nhật thuộc các cấp độ khác nhau. Tùy vào mỗi lĩnh vực và ngành nghề mà bạn sẽ nhận được mức lương từ 300 đô cho đến mấy nghìn đô. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản trên trang Web, sau đó tạo CV Online và nộp đơn ứng tuyển vào các công ty có yêu cầu phù hợp với bạn.

Nếu bạn đã từng lướt qua một vòng Website này, bạn sẽ tìm thấy những công việc tiếng Nhật đến từ các thành phố lớn hoặc các tỉnh có khu công nghiệp như: Bình Dương, Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu,...

7. Jwork.vn

Jwork sẽ giúp bạn tìm một công việc phù hợp với mức lương khá hấp dẫn

Jwork sẽ giúp bạn tìm một công việc phù hợp với mức lương khá hấp dẫn

Website này thuộc công ty Asahi Tec VietNam là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn nhân sự tổng hợp tại Việt Nam (với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản).

Trang Web này ra đời từ những năm 2007, đến nay nó vẫn luôn là Website được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn. Tại đây, các công việc mới luôn được cập nhật liên tục, trong đó có rất nhiều các công việc chất lượng kèm với mức lương hấp dẫn. Chắc chắn đây là một Website mà bạn không nên bỏ qua khi tìm một công việc tiếng Nhật phù hợp.

Tìm một công việc phù hợp chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi bạn dùng các Website tìm việc làm tiếng Nhật uy tín và chất lượng trên. Việc của bạn là chỉ cần tạo CV Online chất lượng và ứng tuyển và các công ty với yêu cầu về công việc và mức lương phù hợp với mình.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.