Các đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất được nhiều NLĐ quan tâm. Bởi loại đơn hàng này có nhiều ưu điểm như thời gian xuất cảnh nhanh, nhiều việc làm thêm, chi phí thấp hơn đơn hàng 3 năm,....

Bài viết liệt kê những đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất đang được nhiều bạn trẻ muốn tìm cơ hội XKLĐ tại Nhật quan tâm. Các đơn hàng đều có mức lương tốt với điều kiện phù hợp nhiều NLĐ.

Đơn hàng đi Nhật 1 năm có nhiều ưu điểm

Đơn hàng đi Nhật 1 năm có nhiều ưu điểm

Nhật Bản là thị trường xuất khẩu lao động (XKLĐ) lớn của nước ta. Có nhiều loại đơn hàng để bạn có thể chọn phù hợp với điều kiện kinh thế, mong muốn, khả năng,... Trong đó, đơn hàng 1 năm với ưu điểm có mức phí tham gia rẻ, tăng ca nhiều, công việc ổn định,... đang được nhiều NLĐ quan tâm tìm hiểu. 

1. Danh sách đơn hàng đi Nhật một năm cho Nam, Nữ lương cao, phí thấp mới nhất năm 2021

Ở phần này, Nhật Huy Khang sẽ giới thiệu các đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất. Trong đó, có các đơn hàng cho cả người lao động nữ và nam. Tùy vào sở thích, mong muốn, điều kiện cá nhân,... bạn có thể chọn đơn hàng đi Nhật làm việc phù hợp.

1.1 Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho Nam công việc “Lắp ráp ô tô”

Công việc lắp ráp ô tô tại Nhật có mức lương cao

Công việc lắp ráp ô tô tại Nhật có mức lương cao

Đơn hàng lắp ráp ô tô là một trong những đơn hàng tốt và được lựa chọn nhiều nhất năm 2021. So với đơn hàng 3 năm, đơn hàng 1 năm công việc lắp ráp ô tô có điều kiện XKLĐ ít khắt khe hơn. Các ứng viên chỉ cần tốt nghiệp cấp hai trở lên, nằm trong độ tuổi từ 19 - 32 là đã có thể dự tuyển đơn hàng lắp ráp ô tô hợp đồng một năm. 

Đây là cơ hội rất tốt cho các bạn nam muốn đi Nhật làm công việc lắp ráp ô tô với thời gian 1 năm. Đặc biệt hơn nữa, Môi trường làm việc tại Nhật rất hiện đại, chuyên nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao tay nghề, rèn luyện kỹ năng chuyên môn khi đỗ đơn hàng và sang Nhật làm việc tại tập đoàn sản xuất ô tô lớn. Mức lương của đơn hàng này cũng rất tốt. NLĐ sẽ có thể nhận được tầm 48 triệu đồng mỗi tháng nếu làm việc chăm chỉ, có tăng ca.

1.2 Đơn hàng đi Nhật 1 năm cho Nữ công việc “Chế tạo đường ống, dây dẫn điều hòa xe ô tô”

Tính chất công việc của đơn hàng này đơn giản, ít vất vả hơn đơn hàng lắp ráp ô tô, rất thích hợp cho các bạn nữ. NLĐ sẽ được làm việc trong nhà xưởng với mức lương tầm 30 triệu đồng mỗi tháng. Nếu có làm thêm, tăng ca, bạn sẽ nhận được mức thu nhập cao hơn nữa.

Điều kiện để tham gia đơn hàng này là NLĐ cần nằm trong độ tuổi 18-35, trình độ văn hóa tối thiểu tốt nghiệp cấp hai. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đáp ứng đủ điều kiện về sức khỏe để đi làm ở Nhật.

1.3 Đơn hàng đi Nhật công việc “Giặt là” cho Nữ

Đơn hàng Giặt là phù hợp với NLĐ khéo léo, có tính cẩn thận

Đơn hàng Giặt là phù hợp với NLĐ khéo léo, có tính cẩn thận

Đơn hàng Giặt là được khá nhiều bạn nữ lựa chọn khi XKLĐ Nhật 1 năm. Với đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất này, đa phần các nhà tuyển dụng, xí nghiệp nước sở tại sẽ tuyển dụng NLĐ là nữ giới. Lý do bởi công việc này yêu cầu sự khéo léo, cẩn thận rất thích hợp với các bạn nữ. 

Đơn hàng giặt là ở Nhật Bản 1 năm có điều kiện tuyển dụng ít khắt khe hơn so với đơn hàng 3 năm. NLĐ chỉ cần tốt nghiệp, có trình độ văn hóa từ cấp hai trở lên, tuổi từ 18 đến 35 là đã có thể dự tuyển.
Đơn hàng này có tính chất mùa vụ nên nhiều việc làm thêm. Người lao động sẽ được nhận lương cơ bản tầm 30 đến 35 triệu đồng mỗi. Nếu bạn có tăng ca và làm thêm giờ, thu nhập thực tế sẽ còn tăng lên rất nhiều.

1.4 Đơn hàng một năm chế biến thực phẩm ở Nhật Bản 

Đơn hàng đi Nhật chế biến thực phẩm có các công việc như chế biến các sản phẩm như cơm hộp, đồ ăn sẵn, đậu phụ,... Khi đậu đơn hàng, bạn sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại, làm tại nhà xưởng có máy móc tân tiến hỗ trợ, không phải chịu sự tác động của thời tiết ở bên ngoài.

Để tham gia đơn hàng chế biến thực phẩm 1 năm ở Nhật Bản, NLĐ cần tốt nghiệp cấp hai trở lên, đủ 18 đến 32 tuổi. Đồng thời, NLĐ cũng phải đạt điều kiện sức khỏe để làm việc tại Nhật cùng một số yêu cầu khác nữa từ nhà tuyển dụng.

Đơn hàng này phù hợp cho cả NLĐ nữ và nam với mức lương mỗi tháng tầm 30 đến 35 triệu đồng. Đây là thu nhập chưa tính làm thêm, tăng ca.

1.5 Đơn hàng “Sơn vật liệu”

Đơn hàng Sơn vật liệu có nhiều việc làm thêm, tăng ca

Đơn hàng Sơn vật liệu có nhiều việc làm thêm, tăng ca

Công việc chủ yếu của đơn hàng này là ѕơn dụng cụ, хе tảі сũ, những ѕản рһẩm kіm lоạі ở nһà máу,trаng tһіết bị сủа các loại máу móс сơ kһí,... Bên cạnh đó, NLĐ còn làm những сông vіệс trướс kһі ѕơn, сһuẩn bị хuất һàng,... Đơn hàng Sơn vật liệu phù hợp hơn với các bạn nam. 

NLĐ tham gia đơn hàng này có cơ hội chọn làm tăng ca do thường có nhiều việc làm thêm. Bên cạnh mức lương cơ bản tầm 30 triệu đồng mỗi tháng, bạn còn có thể tăng ca để có mức thu nhập ổn định và cao hơn.

1.6 Đơn hàng xuất khẩu lao động ngành xây dựng tại Nhật Bản

Đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất ngành xây dựng cực kỳ phù hợp những bạn nam. Bởi đặc thù công việc của ngành này thường yêu cầu NLĐ có sức khỏe, thể lực tốt. Điều kiện XKLĐ ngành xây dựng tại Nhật Bản 1 năm cũng không quá khắt khe so với 5 đơn hàng trên. Công ty Nhật tuyển dụng NLĐ cho đơn hàng này cũng thường không đòi hỏi cao về độ tuổi, trình độ, kinh nghiệm làm việc. 

NLĐ khi sang Nhật theo đơn hàng xây dựng có thể làm các công việc như:

  • Hoàn thiện nội, ngoại thất.
  • Tháo dỡ, lắp ghép cốp pha.
  • Trát tường, đổ bê tông.
  • Mộc xây dựng.
  • Điều khiển máy xây dựng,...

Bạn có thể nhận mức thu nhập mỗi tháng tầm 35 đến 50 triệu đồng và cao hơn nếu có làm thêm, tăng ca.

2. 4 lý do bạn nên chọn đơn hàng 1 năm khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

2.1 Điều kiện XKLĐ đơn hàng một năm ít khắt khe hơn đơn hàng 3 năm

Điều kiện XKLĐ đơn hàng một năm ít khắt khe hơn đơn hàng 3 năm

Điều kiện XKLĐ đơn hàng một năm ít khắt khe hơn đơn hàng 3 năm

Nếu bạn vẫn còn phân vân có nên tham gia đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất không, hãy tham khảo thêm một số ưu điểm của loại đơn hàng này nhé.

  • Điều kiện đi Nhật làm việc 1 năm sẽ ít khắt khe hơn so với đơn hàng 3 năm.
  • Chi phí XKLĐ Nhật một năm rẻ hơn nhiều, chỉ bằng khoảng 1/3 so với đơn hàng đi Nhật 3 năm.
  • So với đơn hàng 3 năm, NLĐ tham gia các đơn hàng một năm có nhiều cơ hội tăng ca, làm thêm hơn.
  • Mức lương NLĐ nhận được khi đậu và làm việc theo đơn hàng đi Nhật 1 năm khá cao.

2.2 Chi phí đi Nhật một năm bao nhiêu, gồm các khoản phí gì?

Chi phí XKLĐ Nhật đơn hàng 1 năm gồm các khoản như:

  • Tiền đào tạo tiếng Nhật cho NLĐ trước, sau khi đỗ đơn hàng.
  • Trước khi đăng ký đơn hàng, NLĐ cần phải khám sức khỏe.
  • NLĐ cần chi trả cho phí làm Visa, mua túi xách, Vali, đồng phục.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần chi trả phí dịch vụ.

2.3 Điều kiện để đi xuất khẩu lao động một năm tại Nhật Bản là gì?

NLĐ cần đạt đủ điều kiện về sức khỏe để đi Nhật làm việc

NLĐ cần đạt đủ điều kiện về sức khỏe để đi Nhật làm việc

Để đi Nhật làm việc một năm, NLĐ cần đáp ứng một số yêu cầu như:

  • Bạn tốt nghiệp tối thiểu từ cấp 2 trở lên.
  • Độ tuổi của NLĐ từ đủ 18 đến 35 tuổi.
  • NLĐ không mắc các tiền sự, tiền án, không đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo những quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Về ngoại hình: NLĐ nữ cần nặng từ 40kg trở lên, cao 1m48 trở lên; NLĐ nam phải nặng từ 50kg trở lên, chiều cao từ 1m60 trở lên.
  • NLĐ có sức khỏe tốt, không bị mắc bệnh trong 13 nhóm bệnh không được đi Nhật làm việc, không bị dị tật.
  • Một số yêu cầu khác từ nhà tuyển dụng tùy đơn hàng.

2.4 Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản một năm phù hợp với những đối tượng nào ?

Đơn hàng đi Nhật làm việc một năm sẽ rất phù hợp với bạn nếu:

  • Điều kiện kinh tế của bạn và gia đình hạn hẹp
  • Bạn chỉ muốn đi Nhật làm việc trong một năm và quay về.
  • NLĐ trong độ tuổi đủ 18 - 35 tuổi. Các bạn trong độ tuổi 30 đến 35 vẫn có đủ điều kiện đăng ký đơn hàng đi Nhật 1 năm.
  • Bạn là sinh viên tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học tại Việt Nam và muốn sang Nhật để vừa học tiếng Nhật, vừa kiếm thêm thu nhập và tiết kiệm tiền.

Ở trên, Nhật Huy Khang đã giới thiệu đến các bạn 5 đơn hàng đi Nhật 1 năm mới nhất. Đây đều là các đơn hàng có công việc ổn định, mức lương cao. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được đơn hàng mong muốn.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.