Bức tranh ghép khổng lồ 4m8 x 2m6 được thực hiện tô màu bởi hơn 160 thực tập sinh Nhật Huy Khang cùng các Giáo viên đã được các bạn thực tập sinh hưởng ứng rất nhiệt tình nhằm chào đón Trung thu 2022 với chủ đề "TRUNG THU GẮN KẾT"

Để có được bức tranh này, đội ngũ truyền thông của công ty đã cùng lên ý tưởng, phát họa thiết kế và chia thành 12 mảnh ghép tượng trưng cho 12 đội là các bạn thực tập sinh đến từ rất nhiều vùng miền khác nhau, gắn kết cùng nhau để hoàn thiện lên ý tưởng của cuộc thi.

Với tinh thần để cao tính sáng tạo và sự gắn kết giữa các thành viên của đội, các bạn đã cùng nhau thảo luận, phân công màu sắc và kết hợp thêm các nét vẽ sáng tạo của nhóm mình để biến sản phẩm trở thành độc nhất và có thêm điểm nhấn mang tinh thần riêng của từng đội.

Chỉ với vài chiếc bút màu đơn giản làm công cụ, Thực tập sinh Nhật Huy Khang đã tô lên bức tranh Trung thu khổng lồ với nhiều màu sắc khác nhau và vô cùng bắt mắt.

Tạo ra một bức tranh khổng lồ không khó, cái khó là nó được tạo ra bởi nhiều đội khác nhau trong cùng một thời điểm, sau đó ghép các phần của bức tranh lại tạo nên một bức tranh thống nhất và hoàn hảo.

Chơi mà học, học mà chơi để hoàn thiện bản thân là những giá trị tuyệt vời mà cuộc thi “Bức tranh khổng lồ” mang lại.

Và chúng ta hãy luôn nhớ rằng: “Tuy mỗi người là mỗi cá thể riêng biệt, nhưng khi tất cả mọi người cùng đồng lòng hợp sức, chúng ta sẽ tạo ra một nguồn năng lượng làm việc lớn nhất và đạt hiệu quả cao nhất.”

Đây cũng là thông điệp mà công ty Nhật Huy Khang muốn gửi đến tất cả các bạn TTS, khi các bạn sinh sống và làm việc tại Nhật Bản hãy luôn nhớ rằng, chúng ta khác biệt, nhưng chính sự gắn kết giữa các bạn TTS Nhật Huy Khang với nhau sẽ trở thành sức mạnh và là đòn bẩy để chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn nữa. ❤️❤️❤️

"Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau"

Chúc các bạn thực tập sinh Nhật Huy Khang sẽ luôn mãi thành công trên con đường sự nghiệp, và chúng tôi sẽ mãi đồng hành cũng các bạn ❤️

------------

CÔNG TY TNHH NHẬT HUY KHANG

☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299

🌍Website: www.nhhk.com.vn

📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.