Sáng nay (19/08), Chủ tịch UBND Tỉnh Trà Vinh - ông Lê Văn Hẳn cùng Đoàn lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Lao động & Thương Binh Xã Hội tỉnh, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Trà Vinh đã có buổi thăm hỏi, chúc mừng hơn 80 Thực tập sinh tỉnh Trà Vinh chuẩn bị xuất cảnh tại công ty Nhật Huy Khang.

Đón tiếp Đoàn lãnh đạo, còn có ông Trần Quốc Ninh - Tổng Giám Đốc công ty Nhật Huy Khang và toàn thể nhân viên công ty có mặt tham dự.


Tại buổi lễ xuất cảnh lần này, công ty Nhật Huy Khang đã có dịp báo cáo cùng Đoàn lãnh đạo tỉnh Trà Vinh tình hình phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản năm 2022. Đồng thời bày tỏ niềm vui mừng và cám ơn Đoàn lãnh đạo tỉnh Trà Vinh đã luôn tin tưởng vào công tác đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài của Nhật Huy Khang trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Hẳn - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh nhắn nhủ các bạn Thực tập sinh rằng: “ Nhật Bản là một đất nước tốt và phát triển bậc nhất, người Nhật có tính kỉ luật rất cao nên được học tập và làm việc tại đây, các bạn sẽ được học tập những kĩ thuật tiên tiến bậc nhất và rèn luyện được tính kỷ luật tốt. Hãy tin tưởng vào bản thân, cố gắng làm việc mỗi ngày thật tốt vì đây chính là nền tảng đầu tiên cho sự nghiệp xây dựng một tương lai tươi sáng. Ban lãnh đạo Tỉnh Trà Vinh và công ty Nhật Huy Khang sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cùng các bạn.”

Chủ tịch UBND tỉnh còn nhấn mạnh rằng: “ Việc đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng những năm qua đã góp phần giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, ổn định an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, thu hút được nhiều doanh nghiệp đến với Trà Vinh đầu tư. Trong thời gian tới, hãy tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tay nghề, xây dựng lực lượng lao động chất lượng cao, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trình độ cao không những trong nước mà còn phát triển mạnh mẽ tại nước ngoài.”

Với sự chuẩn bị kỹ càng của Nhật Huy Khang, sự hợp tác chặt chẽ cùng sự hỗ trợ tích cực từ phía các cơ quan ban ngành của tỉnh Trà Vinh, từ Chính phủ Nhật Bản, Nhật Huy Khang tin chắc rằng sau lễ xuất cảnh ngày hôm nay, các bạn Thực tập sinh sẽ vững tin với lựa chọn của chính mình và thành công trong tương lai. ❤️❤️❤️

--------------------------
CÔNG TY NHẬT HUY KHANG
☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌍Website: www.nhhk.com.vn
📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.