10 NĂM ĐỒNG HÀNH KHỞI TẠO TƯƠNG LAI VIỆT


---------------------------
Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty (07/10/2009 – 07/10/2019)

Thân gửi:
  • Toàn thể CBNV công ty TNHH Nhật Huy Khang
  • Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
  • Toàn thể thực tập sinh và gia đình

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (07/10/2009 – 07/10/2019), công ty TNHH Nhật Huy Khang xin gửi tới toàn thể CBNV công ty, Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước cùng tất cả các bạn TTS và gia đình đang tham gia chương trình TTS của công ty Nhật Huy Khang lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, với sự tận tâm góp sức của toàn thể CBNV, sự tín nhiệm hỗ trợ hợp tác của Quý khách hàng và đối tác, sự tin tưởng và đặt niềm tin của các bạn TTS và gia đình vào uy tín công ty Nhật Huy Khang. Công ty đã không ngừng phấn đấu, vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp lớn có uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc nước ngoài. Với rất nhiều những khó khăn ban đầu từ khi mới thành lập, đến nay công ty đã đạt được những thành công vượt bậc với hơn 5000 thực tập sinh đã được công ty phái cử đi làm việc nước ngoài, được Hiệp Hội XKLĐ Việt Nam đánh giá đạt chất lượng 5 sao 3 năm liền 2016, 2017 và 2018.

• Sứ mệnh của công ty: Không ngừng tìm kiếm những cơ hội việc làm và kết nối thành công các mục tiêu nghề nghiệp góp phần xây dựng quê hương Việt Nam bền vững và phát triển.

• Phương châm làm việc: Tôn trọng, thân thiện với tất cả mọi người. Tận tình, nhiệt huyết, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhằm tìm ra những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho người lao động.

• Mục tiêu: Phấn đấu trở thành một niềm tin tuyệt đối, một lựa chọn hàng đầu của lao động lẫn đối tác trong công tác đào tạo nguồn nhân lực và phát triển cơ hội việc làm ở nước ngoài. Đặc biệt, phấn đấu trở thành một trong những công ty có điều kiện làm việc hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty Nhật Huy Khang xin gửi lời tri ân và lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBNV công ty, quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước cùng tất cả các bạn TTS và gia đình đã đồng hành cùng với Nhật Huy Khang trong suốt thời gian qua và sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai để cùng nhau phát triển và thành công hơn nữa.


CHỦ TỊCH HĐTV/TỔNG GIÁM ĐỐC
TRẦN QUỐC NINH
(Đã ký tên)

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.