Công ty TNHH Nhật Huy Khang rất hân hạnh được đón tiếp gần 200 bạn học sinh đến từ trường THPT thành phố Trà Vinh đến thăm quan cơ sở đào tạo của chúng tôi trong ngày 4/6 vừa qua.

Buổi gặp gỡ hân hạnh được đón tiếp ông Trịnh Minh Hùng- Giám đốc TTDV- VL tỉnh Trà Vinh

Ngoài ra, về phía nhà trường, công ty Nhật Huy Khang trân trọng được đón tiếp Cô Nguyễn Huỳnh Thơ - Hiệu trưởng trường THPT Thành phố Trà Vinh
Ông Trần Văn Út - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô là cán bộ - giáo viên trường THPT Thành phố Trà Vinh

Và đặc biệt, buổi gặp gỡ này còn có sự góp mặt của phía UBND Thành phố Trà Vinh:
- Ông Trần Văn Quý - Phó Trưởng phòng Lao động TB&XH và các ông bà lãnh đạo thuộc các phường, thành phố Trà Vinh.

Đây là buổi gặp gỡ nhằm đánh giấu sự gắn kết và hợp tác lâu dài giữa tỉnh Trà Vinh và công ty Nhật Huy Khang.

Thông qua buổi đến thăm và làm việc, Nhật Huy Khang hi vọng đã mang đến cho các bạn học sinh những giây phút vô cùng thoải mái và vui vẻ. Ngoài ra, hi vọng chúng tôi đã có thể định hướng, giúp các bạn hiểu hơn về phương hướng, và quyết định cho tương lai của mình.



Lứa tuổi 17 - 18 tuổi là cột mốc cực kỳ quan trọng, là thời điểm các bạn cần có những quyết định chính xác cho hướng đi sự nghiệp, tương lai của bản thân. Chính vì hiểu rõ tầm quan trọng ấy, chúng tôi, công ty #NHHK rất hi vọng đã có thể giúp các bạn vẽ ra được bức tranh, hướng đi cho cuộc đời mình. Nhật Bản hi vọng là sẽ mở ra cho các bạn thêm một lựa chọn, một cánh cửa, một cơ hội mới cho tương lai của các bạn.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.