Kính gửi: Quý phụ huynh và các bạn Thực tập sinh công ty Nhật Huy Khang❤️
 
Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám đốc cùng toàn bộ cán bộ nhân viên, Công ty Nhật Huy Khang gửi đến các bạn Thực tập sinh và gia đình lời sức khỏe an lành và lời cảm ơn sâu sắc nhất đã quan tâm, đồng hành, gắn bó và tin tưởng lựa chọn Nhật Huy Khang trong con đường sự nghiệp tương lai.

Trong 2 năm vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp và khó lường. Mặc dù hiện nay tình hình dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh có dấu hiệu tích cực hơn, tuy nhiên, thực tế cho thấy dịch bệnh vẫn chưa đi qua và còn tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh

Công ty Nhật Huy Khang luôn chấp hành tuân thủ và nâng cao các biện pháp phòng dịch đảm bảo an toàn cho người lao động tốt nhất có thể. Đồng thời, công ty cũng có những hoạt động thiết thực với mong muốn hỗ trợ các bạn thực tập sinh giải quyết những khó khăn trong thời gian dịch bệnh, điển hình như:

1. Hoạt động Trung tâm đào tạo:

Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn hạn chế đi lại, thận trọng trong việc mở cửa di chuyển liên tỉnh, giới hạn tập trung đông người hoặc người tham gia hoạt động cần được tiêm đầy đủ vaccine Covid-19… Vì vậy, các bạn thực tập sinh vẫn tiếp tục học tập online tại các lớp do Trung tâm đào tạo tổ chức.

Về phía Trung tâm đào tạo: cố gắng bố trí thời gian để thầy cô ôn tập những nội dung học, giảng dạy bổ sung, hệ thống lại kiến thức nhằm đảm bảo khối lượng kiến thức và chất lượng của chương trình đào tạo.

Về phía thực tập sinh: rất mong các bạn tiếp tục tham gia đầy đủ để củng cố, nâng cao kiến thức, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng sang Nhật Bản làm việc ngay khi chính phủ Nhật Bản mở cửa trở lại.

2. Tiêm chủng vaccine đối với thực tập sinh Nhật Huy Khang:

Để thực tập sinh có nhiều cơ hội tiếp cận và được tiêm vaccine Covid-19 sớm nhất, Công ty Nhật Huy Khang đã làm việc, gửi văn bản, danh sách thực tập sinh đến các cơ quan các tỉnh thành, bao gồm Trung tâm giới thiệu việc làm, Sở Lao động Thương binh Xã hội các tỉnh Thực tập sinh cư trú, làm việc với bệnh viện 175 TpHCM, gửi danh sách đến Lãnh sự quán Nhật Bản…

Nhằm phục vụ cho việc thuận lợi đi lại, học tập và xuất cảnh sang Nhật Bản sắp tới, đề nghị các bạn thực tập sinh nhanh chóng liên hệ các cơ quan địa phương, trung tâm giới thiệu việc làm các tỉnh nơi cư trú… để được tiêm vaccine Nhật Bản cho phép.

3. Đối với Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh:

Hiện nay, chính phủ Nhật Bản vẫn chưa ban hành chính sách mở cửa tiếp đón lao động nước ngoài, tuy nhiên công ty Nhật Huy Khang vẫn tiếp tục thường xuyên kết nối với các Nghiệp đoàn Nhật Bản để chuẩn bị hồ sơ, sẵn sàng xuất cảnh ngay khi chính phủ Nhật Bản tuyên bố mở cửa trở lại.

Đồng thời, Cán bộ nhân viên Công ty vẫn thường xuyên liên hệ và thông tin diễn biến tình hình dịch bệnh, hỗ trợ học tập và chuẩn bị hồ sơ cần thiết hoặc cập nhật chính sách mới của chính phủ Nhật Bản đến các bạn thực tập sinh nhanh chóng và kịp thời.

Trong thời gian này, Công ty Nhật Huy Khang và các bạn thực tập sinh cùng chia sẻ và khắc phục khó khăn, cố gắng hết sức học tập và làm việc, đồng thời tuân thủ nghiêm các khuyến cáo của Chính phủ và Bộ Y tế trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và mong rằng dịch bệnh sớm được kiểm soát và chúng ta sẽ thành công trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Kính chúc Quý phụ huynh, các bạn thực tập sinh luôn dồi dào sức khỏe, an toàn và thành công.
 
 
CÔNG TY TNHH NHẬT HUY KHANG

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.