NHIỀU CHÍNH SÁCH HỢP TÁC PHÁT TRIỂN ĐÃ ĐƯỢC KÝ KẾT GIỮA CÔNG TY NHẬT HUY KHANG VÀ ĐẠI DIỆN CÁC HUYỆN TÂN HỒNG - ĐỒNG THÁP VÀ HUYỆN TRẦN VĂN THỜI - CÀ MAU

🔥 Trong các ngày 25/10 và 27/10/2022, Nhật Huy Khang đã Ký kết thỏa thuận hợp tác với huyện Trần Văn Thời - tỉnh Cà Mau và huyện Tân Hồng - tỉnh Đồng Tháp trong việc hỗ trợ, phối hợp, tư vấn tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao để đào tạo nghề, ngoại ngữ phục vụ chương trình đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng.
 



Các buổi ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng sự hợp tác lần này sẽ đem đến những chính sách hỗ trợ mới, có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm học tập, làm việc thực tiễn giúp các bạn Thực tập sinh an tâm hơn khi lựa chọn chương trình làm việc tại Nhật Bản đồng thời Nhật Huy Khang cũng sẽ cung ứng đủ nguồn nhân lực đáp ứng đủ điều kiện mà phía đối tác Nhật Bản đề ra trong năm 2023.

------------
CÔNG TY TNHH NHẬT HUY KHANG
☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌍Website: www.nhhk.com.vn
📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.