Trong tháng 6 vừa qua, công ty Nhật Huy Khang đã thực hiện công tác tư vấn tại các trường Đại học - Cao đẳng tại khu vực TP.HCM. Trong đó, ngày hội tư vấn việc làm tại trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM đã thu hút gần 10.000 sinh viên tham gia trong đó có hơn 4.000 sinh viên năm cuối của IUH

Tại gian hàng tư vấn của công ty Nhật Huy Khang đã thu hút hơn 1000 bạn sinh viên, chủ yếu là các bạn sinh viên năm 3 và năm cuối, đến giao lưu các trò chơi vận động và tư vấn trực tiếp về cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

Tại đây, các bạn đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện đi làm việc tại Nhật Bản, và tìm ra cho mình một hướng đi mới cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Đối với chúng tôi, ngày hội việc làm chính là nơi giúp #NHHK gặp gỡ các bạn sinh viên, nguồn lực lao động quan trọng của xã hội, lắng nghe tâm tư nguyện vọng và nhu cầu tìm kiếm việc làm của các bạn trẻ hiện nay, và định hướng các bạn có cái nhìn đúng đắn, tìm thấy hướng đi trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân mình.

Hãy cùng chờ đón những buổi gặp gỡ tiếp theo của Nhật Huy Khang trên con đường định hướng tương lai cho sinh viên Việt Nam nhé!

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.