Nhật Bản là một quốc gia rất phát triển về lĩnh vực công nghệ thông tin với những sáng tạo tuyệt vời. Khi cuộc sống ngày nay đều xoay quanh và liên quan đến công nghệ thông tin thì việc làm liên quan đến lĩnh vực này ngày càng nhiều, song song đó nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng lớn.

Nối tiếp thành công của các lần tổ chức trước, Ngày hội tuyển dụng IT OPEN DAY 2021, đã diễn ra hoành tráng, chuyên nghiệp và chỉn chu vào sáng nay (23/04), tại Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Tại gian hàng tư vấn của công ty Nhật Huy Khang cũng đã thu hút nhiều bạn sinh viên, chủ yếu là các bạn sinh viên năm 3 và năm cuối, đến giao lưu các trò chơi vận động và tư vấn trực tiếp về cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

HUTECH IT OPEN DAY lần này, Nhật Huy Khang tin rằng sinh viên ngành Công nghệ thông tin đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện đi làm việc tại Nhật Bản, và tìm ra cho mình một hướng đi mới cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.

 

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.