Sáng nay, ngày 07/02/2023, Công ty Nhật Huy Khang chính thức khai trương văn phòng đại diện tại huyện Tân Hồng - tỉnh Đồng Tháp, đây là văn phòng thứ 2 được đặt tại tỉnh, trước đó là văn phòng đại diện tại huyện Cao Lãnh. Kết hợp với sự kiện lần này, công ty Nhật Huy Khang phối hợp cùng TTDVL tỉnh đã có buổi sơ tuyển với hơn 30 Thực tập sinh đăng ký chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Minh Tuyết – Phó Giám Đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Tháp, Ông Nguyễn Minh Ngọc - Tỉnh Ủy viên - Bí Thư huyện Tân Hồng, Ông Huỳnh Văn Nhã - Chủ tịch huyện Tân Hồng, Ông Trần Quốc Ninh – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty Nhật Huy Khang cùng Đại diện nghiệp Đoàn Nhật Bản và Ban lãnh đạo, quý khách mời, đại diện các phòng ban của Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Đồng Tháp và đại diện các phòng ban của Công ty Nhật Huy Khang.

Với định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực phái cử nguồn nhân lực đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài, Văn phòng đại diện chính là giải pháp hiện thực hóa ước mơ, đơn giản, dễ tìm đồng thời thuận tiện trong việc kết nối Nhật Huy Khang với người lao động trong toàn tỉnh Đồng Tháp.

Được biết, thời gian tới Nhật Huy Khang định hướng tiếp tục mở rộng các ngành nghề, nâng cao chất lượng đào tạo, tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên và người lao động trong cả nước . Bên cạnh đó, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp để phát huy hơn nữa vai trò cầu nối giữa Nhật Huy Khang và doanh nghiệp, mang đến cho người lao động những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Sau buổi sơ tuyển, các bạn thực tập sinh sẽ tiếp tục làm hồ sơ, khám sức khỏe và học tập tiếng Nhật tại công ty. Nếu có nhu cầu giới thiệu bạn bè đăng ký hoặc có vấn đề cần thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp tại Văn phòng đại diện Nhật Huy Khang hoặc ☎️ Hotline 028 36 222 299 để được hướng dẫn chính xác và tốt nhất nhé.

 

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.