Vừa qua ( ngày 15/06/2023 ), Nhật Huy Khang long trọng đón tiếp Ông Hồng Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang và Ông Nguyễn Ngọc Phước - Giám đốc Trung tâm DVVL tỉnh Hậu Giang đến tham quan cơ sở vật chất, môi trường đào tạo tiếng Nhật cũng như gặp gỡ trực tiếp Thực tập sinh Hậu Giang đang học tập tại công ty Nhật Huy Khang.

Đón tiếp Đoàn công tác có Ông Trần Quốc Ninh - Chủ tịch Hội đồng quản trị – Kiêm Tổng Giám đốc Công ty Nhật Huy Khang cùng lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên công ty.
 

 



Trong buổi gặp mặt, Ông Hồng Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang đã động viên các bạn Thực tập sinh cố gắng học tập tốt, làm việc tốt, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh còn giải đáp một số khó khăn, thắc mắc trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục vay vốn để các bạn Thực tập sinh yên tâm học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Tỉnh Hậu Giang đối với công ty Nhật Huy Khang và là nguồn động viên, khích lệ tinh thần hết sức to lớn cho Thực tập sinh Nhật Huy Khang tiếp tục vững vàng trên hành trình chinh phục ước mơ của mình. ❤️

------------
CÔNG TY NHẬT HUY KHANG
☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌍Website: www.nhhk.com.vn
📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.