Chúc mừng công ty Nhật Huy Khang kỷ niệm 10 năm thành lập công ty - Khởi bước tương lai cho người Việt

10 NĂM ĐỒNG HÀNH KHỞI TẠO TƯƠNG LAI VIỆT

-------------------------------

Trong công tác định hướng làm việc cho người lao động, hôm qua, ngày 27/9/2019, công ty Nhật Huy Khang và đại diện từ phía Nghiệp đoàn Nhật Bản đã có buổi đến thăm và sơ tuyển gần 300 bạn trẻ lao động tại tỉnh Đồng Thảp

Góp mặt trong buổi sơ tuyển có sự hiện diện của đại diện từ phía trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Tháp, và của các bạn thực tập sinh mong muốn đi chương trình thực tập sinh 3 năm và các bạn đã về nước, mong muốn đi lại lần 2.

Các bạn trẻ quan tâm đến chương trình đi lại lần 2 đã có khoảng thời gian trao đổi hết sức ý nghĩa với đại diện Nghiệp đoàn về 2 chương trình đang được mọi người chú ý đó chính là chương trình Sango và Tokutei. Ngoài ra các học viên độ tuổi từ 19 -  28 quan tâm đi chương trình thực tập sinh 3 năm đã trải qua khoản thời gian làm test bước đầu để đánh giá thực lực, nhằm lựa chọn chương trình thực tập sinh 3 năm do công ty Nhật Huy Khang phái cử.

Công ty #NHHK xin cảm ơn các bạn TTS đã góp mặt trong buổi sơ tuyển, và chúc mừng các bạn đã trúng tuyển, phía công ty sẽ nhanh chóng liên hệ để báo kết quả và hướng dẫn các bạn làm hồ sơ ban đầu.

Buổi sơ tuyển kết thúc trong niềm vui và phấn khởi của quý đại biểu, đại diện phía Trung tâm, đặc biệt là gần 300 học viên. Chắc chắn không khí vui tươi này sẽ là động lực để các bạn học viên vững bước trên con đường tương lai.

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.