Với định hướng hợp tác phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, Công ty Nhật Huy Khang đã không ngừng tìm kiếm và mở rộng mạng lưới kết nối doanh nghiệp của mình từ các Nghiệp đoàn Nhật Bản đến Trung tâm dịch vụ việc làm các tỉnh thành trong cả nước.

Sáng nay (22/02/2023), Ông Takahashi Nobuto – Chủ tịch Nghiệp đoàn cùng Ban lãnh đạo các xí nghiệp sản xuất, bảo dưỡng ô tô tại Nhật Bản đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng Ban lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp và Ban lãnh đạo công ty Nhật Huy Khang. Buổi làm việc là tiền đề cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai bên, mở ra cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản cho Thực tập sinh tỉnh Đồng Tháp.



Tham dự buổi làm việc có Ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, Ông Phạm Việt Công - Giám Đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Đồng Tháp, Ông Nguyễn Công Minh - Phó Chánh Văn phòng tỉnh Đồng Tháp, Bà Lê Thị Kim Ngân - Phó Giám Đốc Sở Ngoại Vụ, Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Phó Giám Đốc TTDVVL tỉnh Đồng Tháp cùng Ông Trần Quốc Ninh – Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc công ty Nhật Huy Khang và Ban lãnh đạo công ty, chuyên viên các sở ngành trong tỉnh cũng có mặt tham dự.

Tại buổi gặp gỡ, ông Takahashi Nobuto – Chủ tịch Nghiệp đoàn Nhật Bản bày tỏ niềm vinh hạnh khi được tới thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Tháp – một trong những đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, cưng ứng số lượng nhân sự lớn cho thị trường Nhật Bản. Song song đó, ông cũng bày tỏ mong muốn cùng hợp tác triển khai thêm nhiều cơ hội, tuyển dụng thêm nhiều nhân sự thuộc các khối ngành ô tô, hàn, sơn, đúc nhựa....tại tỉnh Đồng Tháp.

Cũng trong buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã cùng bàn bạc và đưa ra nhiều phương án hợp tác, hỗ trợ khác dành cho Thực tập sinh Đồng Tháp nói riêng và Thực tập sinh cả nước nói chung.

Hy vọng sắp tới, Thực tập sinh Đồng Tháp sẽ có thêm nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, được thực tập và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, với mức lương hấp dẫn tại Nhật Bản.

------------
CÔNG TY NHẬT HUY KHANG
☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌍Website: www.nhhk.com.vn
📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.