Công ty Nhật Huy Khang xin thông báo với toàn thể các bạn thực tập sinh của chúng tôi đang và đã làm việc tại Nhật Bản về việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ thủ tục nhận tiền tiền Nenkin (tiền BHXH) sau khi kết thúc hợp đồng về nước.

Từ trước đến nay công ty vẫn hỗ trợ các bạn TTS thực hiện thủ tục này với chi phí mới thấp hơn so với thị trường cho các bạn có nhu cầu & hướng dẫn định kỳ vào ngày thứ năm hằng tuần tại trụ sở chính của công ty ở 102-102A Nguyễn Văn Đậu, phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

‼️ QUY TRÌNH THỰC HIỆN ‼️

Khi các bạn về nước và lên công ty thanh lý hợp đồng, song song đó sẽ được hướng dẫn thủ tục nhận tiền nenkin (tiền BHXH) như in mẫu đơn, hướng dẫn cách điền, hướng dẫn những hồ sơ cần chuẩn bị như photo hộ chiếu, xác nhận tài khoản cá nhân... và các bạn tự ra bưu điện gửi sang Nenkin Kiko (tổ chức quản lý và chi trả tiền BHXH của Nhật Bản). Sau thời gian 3-6 tháng số tiền sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản cá nhân mà thực tập sinh khai trong đơn.

📌 Lưu ý: Vì đây là quyền lợi và tự do của các bạn TTS nên công ty #NHHKkhông ép buộc, và tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn, nếu muốn các bạn vẫn có thể nhờ đến dịch vụ bên ngoài hỗ trợ thực hiện và công ty Nhật Huy Khang sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.
--------------------------

Hiện nay đã có trường hợp các bạn thực tập sinh nhờ đến các công ty dịch vụ để nhận tiền nenkin nhưng hơn một năm vẫn chưa nhận được, các công ty này lợi dụng vào tâm lý thích chi phí rẻ của các bạn Thực tập sinh để lừa đảo, vậy nên các bạn thực tập sinh lưu ý khi lựa chọn công ty dịch vụ, phải lựa chọn công ty có uy tín, có giấy phép kinh doanh và trụ sở thực, thông tin thực và tự mình kiểm chứng, không qua bất kỳ một đối tượng môi giới nào cả để tránh “tiền mất tật mang”. Công ty Nhật Huy Khang sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu các bạn làm dịch vụ tại các công ty bên ngoài.

Hi vọng các bạn thực tập sinh sẽ lưu ý cảnh báo trên đây để tránh được những rủi ro không đáng có!

----------------------------
CÔNG TY TNHH NHẬT HUY KHANG 
📞 Hotline tư vấn: 028 36 222 299
🌐 Website: https://www.nhhk.com.vn/
📌 Trụ sở chính: 
102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
🇯🇵 Nhật Huy Khang - Nâng Tầm Lao Động Việt - Chắp Cánh Ước Mơ Phát Triển Tương Lai Việt 🇯🇵
#nhậthuykhang #thuctapsinhnhatban #nhatban #congtyxuatkhaulaodongso1#xuatkhaulaodong #kysunhatban #lamviectaiNhatban

 
Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.