Sáng ngày 25/05/2023, Nhật Huy Khang đã có buổi tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh các khối lớp 12 của huyện Tiểu Cần - tỉnh Trà Vinh về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản.

 

Lựa chọn làm việc tại Nhật Bản cũng chính là những hướng đi mà các bạn có thể lựa chọn cho mình sau khi tốt nghiệp THPT.

Tham gia buổi tư vấn, các bạn có cơ hội được trao đổi trực tiếp, tìm hiểu thông tin thực tế từ các nhà tuyển dụng về ngành nghề mà các bạn quan tâm. Với hơn 500 vị trí tuyển dụng, hơn 30 ngành nghề khác nhau, Nhật Huy Khang sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều thuận lợi để lựa chọn hướng đi phù hợp nhất với năng khiếu, sở thích và định hướng của bản thân.

 

Nhật Huy Khang biết rằng các bạn sẽ phải trải qua một hành trình khá dài, tiêu hao nhiều năng lượng để có thể quyết tâm lựa chọn bước rẽ mới cho cuộc đời mình. Tuổi 18, chúng ta hiểu rằng bản thân không cố gắng, không nỗ lực thì không thể nào thành công trên con đường phía trước.

 

Chúc các bạn có một kì thi thành công và lựa chọn được công việc mà mình yêu thích nhé. ❤️❤️❤️

------------

CÔNG TY NHẬT HUY KHANG

☎Hotline tư vấn: 028 36 222 299

🌍Website: www.nhhk.com.vn

📌 Trụ sở chính: 102 - 102A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.