Tiếp nối lịch trình đón tiếp Hiệp Hội Bệnh Viện Nhật Bản (AJHA) tuyển chọn 200 SV CĐ Y Tế Đồng Tháp , hôm nay ngày 17/4, công ty Nhật Huy Khang vinh dự đồng hành cùng đoàn đến thăm trường Đại học Trà Vinh và gặp gỡ hơn 100 sinh viên chuyên ngành điều dưỡng, dược, ... đang theo học tại tại đây.

Buổi hội thảo với sự tham gia của các bạn sinh viên thuộc năm 1 - 2 - 3 - 4 đã và đang có định hướng tìm kiếm một công việc phù hợp với chuyên ngành tại Nhật, một đất nước phát triển ngành kaigo (điều dưỡng)

Cũng thông qua buổi hội thảo này, đây sẽ là cầu nối cho sự phát triển và định hướng lâu dài cho các sinh viên đang theo học tại đây, mở ra thêm một cơ hội và lựa chọn cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường, sẽ tìm được một công việc tốt hơn, đãi ngộ như một người Nhật Bản và khả năng tích lũy nguồn vốn cũng như học tập ở một môi trường làm việc tốt như nước Nhật.

Nhân đây công ty Nhật Huy Khang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các tỉnh đã hỗ trợ, tạo điều kiện để Hiệp hội và phía công ty đến thăm quan, làm việc, và trò chuyện với các sinh viên để phần nào giúp các bạn có định hướng sớm hơn trong việc lựa chọn tương lai của bản thân, mở ra một cơ hội mới để các bạn lựa chọn con đường phát triển.


Toàn cảnh buổi hội thảo


Toàn cảnh buổi hội thảo


Đại diện hiệp hội bệnh viện Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty Nhật Huy Khang và đại diện tỉnh Trà Vinh cùng nhà trường

Sinh viên đại học Trà Vinh tặng hoa cho các đại diện hiệp hội bệnh viện Nhật Bản


Đại diện hiệp hội trao tặng kỉ niệm trương đến chủ tịch tỉnh Trà Vinh


Đại diện hiệp hội thảo luận cùng đại diện tỉnh Trà Vinh

Đại diện hiệp hội chụp ảnh kỉ niệm cùng đại diện tỉnh Trà Vinh

Đại diện hiệp hội chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên

AJHA - All Japan Hospital Association - Hiệp Hội Bệnh Viện Nhật Bản

là một tổ chức thành viên trên diện rộng, trong đó tất cả các tổ chức quản lý bệnh viện quốc gia tham gia, bao gồm 2395 bệnh viện thành viên (tính đến năm 2014), hầu hết trong số đó là bệnh viện tư nhân. AJHA là một tổ chức chuyên chăm sóc sức khỏe, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, hiệu quả cho người dân Nhật Bản

Một vấn đề quan tâm hàng đầu hiện nay của AJHA là vấn đề nguồn nhân lực điều dưỡng và hộ lý cho các bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản.


Ngành Kaigo - Chăm sóc người cao tuổi

“Kaigo-Shi” (tiếng Anh: Caregiver) là ngành nghề chuyên môn vận dụng những kiến thức và kỹ năng, kỹ thuật chuyên ngành để hỗ trợ chăm sóc những người cao tuổi theo tình trạng sức khỏe của họ nhằm giúp họ có thể yên tâm sinh hoạt thường ngày một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.


Điểm mạnh của chương trình thực tập sinh Điều dưỡng (Kaigo)

Nhập email của bạn vào đây để nhận bản tin về các chương trình hội thảo, các thông tin, kinh nghiệm sống, văn hóa nhật bản từ Nhật Huy Khang.